v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Odegaard: Mỗi điểm ở Premier League tiếp theo đều quan trọng. Trình độ của tôi bây giờ đã cao hơn nhiều so với vài năm trước.

2024-09-23 15:01:05 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3: Sau khi Liverpool và Manchester City hòa, Arsenal hiện đang đứng đầu Premier League Theo Na Uy. media TV2 Trong cuộc phỏng vấn, đội trưởng Pháo thủ Odegaard đã nói về quan điểm của mình đối với cuộc đua vô địch Premier League.

"Bây giờ lại là thời điểm quan trọng. Mỗi điểm đều quan trọng. Trận đấu định mệnh sẽ diễn ra trong vài ngày nữa. Việc chuẩn bị hàng ngày ngày càng trở nên khó khăn hơn. Có thể sẽ có nhiều trận đấu hơn và ý nghĩa là cũng khác hơn một chút, nhưng cuộc sống vẫn vậy."

"Những gì chúng tôi học được từ thử thách vô địch Premier League năm ngoái là những gì chúng tôi phải thể hiện bây giờ. , và đây là điểm của chúng tôi. Khi bạn trải qua một giai đoạn khó khăn như vậy và chơi quá nhiều trận đấu quan trọng và nó không diễn ra theo ý mình, bạn nghĩ về những gì mình đã làm và những gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đó, và sau đó bạn có thể nghĩ ra. một số điều mà lẽ ra bạn có thể làm tốt hơn ”

“Bài học lớn nhất tôi học được với tư cách là đội trưởng là bạn phải tận dụng sự thất vọng khi bạn đã ở rất gần chiến thắng và bạn phải làm vậy. hãy tìm hiểu xem bạn đã làm gì sai, Đây là điều tôi đã cố gắng làm, để xem liệu tôi và chúng ta có thể học hỏi từ nó hay không."

Là một trong những cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất trong năm trận đấu. các giải đấu lớn, Odegaard nói: "Tôi nghĩ. Tôi đã làm tốt. Nếu bạn ghi bàn và kiến ​​tạo, sẽ có nhiều người nói về điều đó hơn. Chúng tôi sẽ chơi theo những cách khác nhau. Đôi khi tôi ở vị trí sâu hơn để tham gia tấn công, và đôi khi tôi ở vị trí cao hơn. Trước đây, điều đó phụ thuộc vào kế hoạch thi đấu và đối thủ."

"Tôi đã chơi rất nhiều vai trò khác nhau trong trò chơi và tôi nghĩ mình chơi tốt. xử lý một vài trong số đó và có lẽ tôi đã tìm thấy phong độ tốt nhất của mình trong mùa giải cho đến nay, bạn có thể nói đây là phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của tôi, thật khó để so sánh với trước đây, nhưng tôi nghĩ tôi đang ở mức tốt nhất. Trình độ của tôi bây giờ cao hơn nhiều so với vài năm trước và thành tích của tôi vài năm trước cũng Tốt nên tôi phải nói như vậy."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt