v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pinto: Ngày Mourinho bị sa thải ra khỏi lớp là điều khó khăn với mọi người

2024-09-24 03:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Tin tức Cựu giám đốc Roma, Thiago Pinto mới đây đã nhận lời phỏng vấn với Sky Sports Italy và nói về việc Mourinho bị sa thải.

Nói về ngày Mourinho bị sa thải, Pinto cho biết: "Đó là một ngày rất khó khăn với tất cả mọi người. Tôi vẫn còn trẻ và không biết liệu vị giám đốc thể thao lớn tuổi hơn có thể làm theo cách khác hay không." về việc xử lý nó. Thời điểm huấn luyện viên phải bị sa thải, tôi cảm thấy mình như chết rồi."

Khi được hỏi liệu ông có giữ De Rossi làm huấn luyện viên trưởng nếu ông vẫn là giám đốc của Roma. Lúc đó, Pinto nói: "Bạn không thể đặt tôi vào vị trí đó. Rõ ràng, De Rossi đã làm rất tốt. Anh ấy là một người tuyệt vời và sự hiểu biết của anh ấy về công việc huấn luyện khiến tôi ngạc nhiên".

"Đúng vậy. , De Rossi đã đề nghị tôi ở lại câu lạc bộ. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt, ngay cả trước khi anh ấy trở lại Roma."

Về trận thua Seve ở mùa giải trước, Pinto nói: "Những giờ sau trận thua đó. thật khó khăn. Đó là ngày duy nhất trong sự nghiệp của tôi mà tôi có thể cảm nhận được cảm xúc của mình. Đó là thời điểm quan trọng đối với tôi, có lẽ đó là lúc tôi quyết định ra đi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt