v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu CEO Everton: Chúng ta sẽ thảo luận về việc Chelsea vi phạm nội quy vào năm tới và họ có thể bị trừ điểm nghiêm trọng

2024-09-24 05:01:04 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Trong một chương trình podcast, cựu CEO Everton Keith Wyness cho biết Chelsea có thể phải đối mặt với án phạt nặng vì vi phạm Quy tắc PSR.

Chelsea đã chi hơn 900 triệu bảng cho các bản hợp đồng trong những năm gần đây. Trong báo cáo tài chính mùa giải 2022/23 của câu lạc bộ, khoản lỗ là 90,1 triệu bảng, điều này làm dấy lên lo ngại rằng câu lạc bộ đã vi phạm PSR và Everton. Nottingham Forest đã bị trừ điểm vì vi phạm PSR trong mùa giải này.

Keith Wyness nói: "Tôi nghĩ thời điểm này năm sau chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề Chelsea vi phạm. Ngoài việc bị trừ điểm nghiêm trọng, Premier League dường như không còn lựa chọn nào khác. Trừ khi có sự tinh tế nào đó trong việc thị trường chuyển nhượng "Nhưng chúng ta không thể đánh giá thấp Burley và mối quan hệ của anh ấy với Ả Rập Saudi và nhóm đầu tư của anh ấy. Có rất nhiều mối liên hệ và sẽ có những nỗ lực để cứu vãn điều gì đó nhưng tôi không nghĩ sẽ có lối thoát cho Chelsea lần này Năm sau chúng ta sẽ nói về những người hâm mộ Chelsea không hài lòng và sẽ có thêm tài liệu từ vụ Everton và Nottingham Forest đặt tiền lệ cho cách giải quyết những chuyện này."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt