v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca đắt giá: Mbappé cần 16 triệu euro mua nhà ở Madrid, có thể chọn thuê trước

2024-09-24 09:01:06 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Khi khả năng Mbappe gia nhập Real Madrid ngày càng nhiều, các nhà phát triển bất động sản ở Madrid đã yêu cầu Mbappé gia nhập Real Madrid, Bape vội vàng bán nhà sang trọng. Truyền thông Tây Ban Nha "Marca" cũng mời Lydia Martinez, Giám đốc điều hành của công ty bất động sản Steps Relocation, để phân tích các lựa chọn nhà ở của Mpappe ở Madrid.

Mbappe đã kiểm tra hai ngôi nhà nhưng phải đến năm 2025 mới hoàn thành. Lidia cho biết: “Anh ấy muốn có một không gian rộng rãi để tập luyện nên không thể ở thành phố Madrid, nhưng đồng thời anh ấy còn trẻ và chúng tôi không thể cách ly anh ấy ở một nơi mà anh ấy phải lái xe 45 phút mỗi lần đến một nhà hàng. Vì vậy, tôi sẽ xem xét một số khu vực, một là La Moraleja, một là La Finca, và có thể Boadilla. Nhược điểm của La Finca và Boadilla là hơi xa Real. Căn cứ ở Madrid, vì vậy tôi muốn giới thiệu La Moraleja, nhưng chúng tôi sẽ Kiểm tra một số địa điểm.”

Mbappé sẽ không tiết kiệm chi tiêu, nhưng Lydia nhắc nhở rằng loại khách hàng này, giống như những người khác, không thích cảm giác bị lừa, anh cũng không thích bị đổ lỗi cho chính mình. Tăng giá nhà vì địa vị của mình: “Theo kinh nghiệm của tôi, họ thường không quan tâm quá nhiều đến giá nhà trước khi mua căn nhà lý tưởng. để thuê. Giá mua một căn nhà là từ 12 triệu đến 16 triệu euro, tùy theo ý muốn của anh ta. Giá thuê hàng tháng khoảng 25.000 đến 35.000 euro là bình thường. một năm trước khi mua nhà Nếu họ mua đất và tự xây nhà, Có thể phải mất từ ​​​​hai đến hai năm rưỡi mới có thể thuê được. Tôi không khuyên họ nên mua nhà sớm. chắc chắn rằng bạn sẽ thích sống ở đây "

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt