v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rodri nói về vị trí thứ năm trong cuộc bầu chọn Ballon d'Or: Tôi có thể nói rằng tôi là cầu thủ xuất sắc thứ năm trên thế giới

2024-09-24 17:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Tiền vệ Rodri của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với hãng truyền thông Pháp "L'Equipe" và nói về việc trở thành một tiền vệ phòng ngự Các chủ đề được công nhận.

Đôi khi bạn có hối hận vì mình ít được chú ý hơn những cầu thủ tấn công của mình không?

“Ý bạn là trong lĩnh vực tiếp thị hay truyền thông? Thật là một điều may mắn lớn đối với tôi khi được góp phần vào thành tựu tập thể hiếm có này. Đối với mọi thứ khác, điều quan trọng nhất luôn là sự thấu hiểu. Có. Đối với người hâm mộ, bóng đá là. về những bàn thắng, tôi cũng biết rằng một số tiền vệ xuất sắc không phải lúc nào cũng nhận được sự công nhận mà họ khao khát. Điều đó có công bằng hay không? Tôi biết mọi thứ diễn ra như thế nào nên tôi không cảm thấy buồn hay buồn.

Guardiola nói rằng bạn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Bạn có cảm thấy như vậy không?

“Thành thật mà nói, tôi phải nghĩ rằng mình là người giỏi nhất, hoặc ít nhất là nghĩ rằng tôi muốn trở thành người giỏi nhất, và chỉ cần có sự tự tin thì bạn mới có cơ hội trở thành người giỏi nhất. Tốt nhất, hoặc ít nhất hãy là phiên bản tốt nhất của chính bạn.”

Xếp thứ năm trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2023, liệu bạn có mơ ước giành được Quả bóng vàng không? một ngày?

"Tất cả chúng tôi đều mơ về nó và đó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc. Nhưng tôi cũng biết rằng một số tiền vệ huyền thoại vẫn chưa giành được giải thưởng này. Nếu một tiền vệ phòng ngự như tôi có thể giành được nó, tôi sẽ rất vui khi nhận được nó bởi vì nó sẽ có ý nghĩa rất lớn và sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với những người chiến thắng cũng như những cầu thủ trẻ muốn chơi ở vị trí này khi biết rằng họ có thể được công nhận theo một cách khác. Chỉ cần ghi bàn cũng sẽ là một điều thú vị. ký hợp đồng với bóng đá, nhưng tôi đã tận hưởng thứ hạng của mình và tưởng tượng có thể nói tôi là cầu thủ giỏi thứ năm trên thế giới."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt