v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

AS: Ferran Torres tham gia buổi tập hôm nay của Barcelona và dự kiến ​​sẽ trở lại trong trận gặp Atletico Madrid

2024-09-25 15:01:05 Views:3

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3 Theo báo cáo của "Châu Á", Ferran Torres đã tham gia buổi tập hôm nay của Barcelona. Nếu không có điều gì bất ngờ. Trong vài giờ tới, anh ấy sẽ cùng toàn đội đối đầu với Atletico Madrid trên sân khách vào Chủ nhật này.

Vào thời điểm quan trọng của mùa giải, đây là tin tốt cho Barcelona. Ferran Torres có thể bổ sung thêm hỏa lực ở hàng tấn công, đồng thời anh ấy cũng có thể chơi ba vị trí ở hàng tiền đạo, đó là một tin tốt cho Barcelona. . Rất hữu ích. Hiện tại, Barcelona vẫn còn cơ hội đi tiếp ở La Liga. Đội bóng này cũng đã vào đến tứ kết Champions League và đối thủ là Paris Saint-Germain.

Ferran Torres dính chấn thương cơ trong trận gặp Osasuna vào cuối tháng 1 và phải nghỉ thi đấu 1 tháng rưỡi, bỏ lỡ 6 trận ở giải VĐQG và 2 trận vòng 1/8 Champions League gặp Naples. Tuy nhiên, ngay cả khi Ferran Torres cuối cùng được triệu tập vào đội hình trận gặp Atletico Madrid, anh cũng sẽ không thi đấu quá 15 đến 20 phút do thiếu nhịp độ trận đấu.

Nếu mạo hiểm, anh ấy có thể đã trở lại khi Barcelona gặp Naples trên sân nhà, nhưng xét thấy trận đấu với Atletico Madrid cũng rất quan trọng nên anh ấy đã chọn cách chờ đợi. Ban huấn luyện Barcelona cũng không muốn đội bóng gặp thêm chấn thương nên duy trì thái độ tuyệt đối thận trọng. sẽ là một trận giao hữu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt