v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Donnarumma: Làm việc với chuyên gia tâm lý giúp tôi mạnh mẽ hơn. Yêu cầu giúp đỡ không có nghĩa là tỏ ra yếu đuối.

2024-09-25 15:01:05 Views:3

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Thủ môn Donnarumma của Paris Saint-Germain gần đây đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Pháp Canal+ rằng anh ấy đang làm việc cùng Sau khi làm việc với bác sĩ tâm thần, phong độ của anh ấy trên sân đã trở lại mức tốt nhất.

Donnarumma trước đây đã hợp tác với nhà tâm lý học nổi tiếng người Ý Nicoletta Romanazzi, người đã nói về nhiều điều trong một chương trình truyền hình về các vấn đề tâm lý của Naruma: “Gonnaruma rất dễ xúc động nên anh ấy cần phải nỗ lực để quản lý cảm xúc của mình. và tập trung trong suốt trận đấu."

Nói về mối quan hệ hợp tác của anh ấy với Romanazzi, Donnarumma cho biết: "Làm việc với cô ấy giúp tôi tập trung vào bản thân và không nghĩ đến các yếu tố bên ngoài. Tôi giới thiệu điều này cho bất kỳ ai, bởi vì. yêu cầu giúp đỡ không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối. Ngược lại, nó sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi rất vui khi bắt đầu làm việc với cô ấy và chúng tôi đang nhận được rất nhiều kết quả. Một trong những điểm mạnh của tôi là luôn tập trung dù đã đạt được một số kết quả. Sai lầm chết người. Vai trò của thủ môn là khó nhất nhưng cũng đẹp nhất.”

(Cosimo)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt