v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tebas: Dự án Saudi League mang tính cách mạng và họ có quyền dùng tiền để thu hút người chơi tham gia

2024-09-25 21:01:05 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 18 tháng 3, Chủ tịch La Liga Tebas cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng Liên đoàn Saudi nỗ lực thu hút các ngôi sao và cầu thủ ở theo đuổi sự phát triển là “quyền hợp pháp” của họ đối với các tài năng bóng đá được tham gia.

Tebas nói trong cuộc phỏng vấn: "Ả Rập Saudi rất tích cực trong mọi lĩnh vực, không chỉ trong bóng đá. Sự thay đổi trong nhận thức của Ả Rập Xê Út là sau khi hiểu nội dung công việc hiện có của họ và cảm thấy rằng điều đó đã xảy ra sau khi họ rất mong muốn phát triển."

"Dự án Saudi League rõ ràng là một dự án mang tính cách mạng. Tôi không nghĩ họ đang sử dụng mô hình dự án bóng đá châu Âu và người châu Âu chúng tôi đang nỗ lực hết sức để thích nghi với dự án này. , nhưng phải đối mặt với những khía cạnh khác nhau.”

“Có rất nhiều tổ chức trong bóng đá và có nhiều ngành thể thao khác. Ả Rập Saudi đăng cai tổ chức nhiều sự kiện thể thao, chẳng hạn như F1, MotoGP, quần vợt, quyền anh, Golf, v.v. tiếp theo, America's Cup cũng có thể được tổ chức ở đó, nhưng để mọi chuyện diễn ra thì phải đạt được thỏa thuận."

"Họ có thể đưa ra mức lương rất cao để thu hút nhân tài, tôi sẽ không nói. Không, họ có mọi quyền để phát triển khả năng cạnh tranh và tìm ra chiến lược để giải đấu của mình phát triển mạnh mẽ, nhưng tôi nghĩ họ cũng phải có những chiến lược khác để thu hút người chơi, và đến nay họ vẫn chưa làm được điều đó, nhưng dần dần. , chúng ta sẽ xem."

Về việc liệu có thể tăng cường mối quan hệ với bóng đá Saudi hay không, Tebas nói: "Những gì họ đề xuất với chúng tôi, chúng tôi nghĩ có thể thực hiện được. Nhưng không phải tất cả, kể cả những đề xuất mà họ đưa ra. đối với chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này và rõ ràng là chúng tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt