v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

19 năm tình yêu đã kết thúc! Forsberg ly hôn, vợ tố anh "bạo lực lạnh lùng và không chịu giao tiếp"

2024-09-25 23:01:04 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3: Cựu tiền vệ Leipzig Forsberg gia nhập câu lạc bộ American League New York Red Bulls trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. tuyên bố ly hôn trong tuần này.

Vợ của Forsberg, Saga đã tuyên bố ly hôn thông qua mạng xã hội vào thứ Hai theo giờ địa phương. Cô ấy chỉ ra trong một tuyên bố: “Ban đầu tôi nghĩ rằng sau 19 năm ở bên nhau và có hai con, chúng tôi sẽ không bao giờ ly hôn. Điều này không thể xảy ra. Tôi yêu bạn hơn bất cứ điều gì và sẽ luôn ủng hộ bạn, nhưng ngay cả tình yêu cũng có giới hạn của nó."

"Điều tôi quý trọng nhất là các con tôi. và tôi cũng vậy. Bị phớt lờ và phớt lờ không phải là tình yêu. Tôi phải đọc báo và xem bạn được phóng viên phỏng vấn để biết kế hoạch tương lai của bạn. Tôi đã nói chuyện với các phóng viên nhiều lần trong tháng qua hơn là với gia đình tôi. .”

“Bạn chưa bao giờ giải thích về hành vi của mình, vậy hãy để thời gian cho chúng tôi biết câu trả lời. Tôi mong bạn có thể tôn trọng và tôn trọng tôi trong tương lai. Hãy quan tâm đến người khác và dũng cảm giao tiếp một cách chín chắn. "

Forsberg, 32 tuổi và Shadja, 31 tuổi, là những người yêu nhau thời thơ ấu, đã ở bên nhau 19 năm và có hai con.

(Richard

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt