v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chính thức: Hà Lan công bố áo đấu sân nhà và sân khách mới cho cúp C1 năm nay, sẽ được sử dụng lần đầu tiên ở trận khởi động vào ngày 22/3.

2024-09-26 01:01:06 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3, giờ địa phương, thứ Hai tuần này, đội tuyển quốc gia Hà Lan đã công bố 2 áo đấu sân nhà và sân khách cho Cúp C1 mùa hè này .

Hiệp hội bóng đá Hà Lan đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức của mình: "Hiệp hội bóng đá Hà Lan và Nike đã công bố áo đấu mới của đội tuyển quốc gia Hà Lan vào thứ Hai. Chiếc áo đấu này sẽ được sử dụng trong Cúp C1 châu Âu 2024. Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan Keke Man đã trao chiếc áo đấu một cách tượng trưng cho tiền vệ Frenkie de Jong, đây là sự tri ân và mô phỏng khoảnh khắc lịch sử khi huấn luyện viên người Hà Lan Michels trao chiếc áo đấu cho Koeman ở Cúp C1 châu Âu năm 1988."

The Áo đấu sân nhà mới sẽ được sử dụng lần đầu tiên trong trận khởi động của đội tuyển Hà Lan gặp Scotland vào ngày 22/3. Người hâm mộ có thể đặt hàng từ cửa hàng trực tuyến chính thức của đội tuyển quốc gia Hà Lan và trang web chính thức của Nike từ ngày 21 tháng 3 và sẽ được bán tại một số cửa hàng đặc sản ở Hà Lan và nước ngoài từ ngày 27 tháng 3.

Huấn luyện viên Koeman của đội tuyển Hà Lan cho biết: "Thật vinh dự khi được sử dụng chiếc áo đấu sân nhà này để mở ra một chương mới của bóng đá Hà Lan. Chiếc áo đấu màu cam không chỉ tượng trưng cho lịch sử của chúng tôi mà còn tượng trưng cho những thành tựu trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ cũng sẽ mặc chiếc áo đấu này một cách tự hào như chúng tôi làm trên sân."

Frenkie de Jong nói: "Thật tuyệt khi được nhận chiếc áo đấu sân nhà mới theo cách này, đặc biệt là theo cách rất lớn như vậy. một phần lịch sử bóng đá Hà Lan Thật đáng tiếc khi tôi không thể tham dự trận đấu đầu tiên với chiếc áo đấu mới này, nhưng tôi rất mong được mặc nó trong Euro 2024 và hy vọng chúng tôi có thể mang nó đến với nó như Euro. 1988. Hiệu suất luôn giống nhau.”

Áo thi đấu sân nhà mới của Hà Lan vẫn có màu cam truyền thống và Nike sử dụng công nghệ mới có tên “Meta-Prism” có thể thay đổi áo thi đấu thông qua những thay đổi năng động trong nhẹ nhàng hơn. Nó trông hiện đại hơn, màu sắc nổi bật hơn và dễ nhận biết hơn. Ngoài ra, áo sử dụng công nghệ Dri-FIT ADV nên thoáng khí hơn và khiến người chơi cảm thấy khô ráo hơn khi thi đấu.

Đồng thời, đội tuyển quốc gia Hà Lan cũng công bố áo đấu sân khách mới. Áo đấu sân khách áp dụng ý tưởng thiết kế hình học và tối giản, chủ yếu bao gồm ba sắc thái khác nhau của màu xanh lam và được trang trí bằng màu cam.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt