v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

“Bản án” giảm một nửa, Thames: Premier League ban đầu chủ trương trừ 8 điểm của Nottingham Forest

2024-09-26 07:01:05 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Hôm thứ Hai, quan chức Premier League thông báo rằng Nottingham Forest bị trừ 4 điểm vì vi phạm quy định tài chính. Theo The Times, ban đầu Premier League chủ trương trừ 8 điểm.

Bài báo của "Times" tiết lộ CLB Nottingham Forest "cực kỳ bức xúc" với quyết định này bởi đội bóng này đã rơi vào khu vực xuống hạng sau khi bị trừ điểm nhưng án phạt của họ lại nhẹ hơn Everton. Câu lạc bộ cho biết họ "vô cùng thất vọng" với hình phạt do ủy ban độc lập đưa ra và đang cân nhắc xem có nên kháng cáo hay không.

"The Times" nhận định dù khó có khả năng tăng mức phạt nhưng Nottingham Forest vẫn phải cân nhắc rủi ro khi kháng cáo vì họ đã vượt mức thiệt hại cho phép tới 34,5 triệu bảng, cao hơn 19,5 triệu bảng. nhiều hơn của Everton. Tuy nhiên, sau khi người này kháng cáo, số điểm bị trừ đã giảm từ 10 điểm xuống còn 6 điểm.

Premier League ban đầu đề xuất với ủy ban độc lập rằng Nottingham Forest nên bị trừ 8 điểm. Nếu họ cho rằng hình phạt hiện tại quá nhẹ, họ cũng có thể kháng cáo, nhưng điều này hiện khó có thể xảy ra. Nếu Nottingham Forest quyết định kháng cáo, kết quả dự kiến ​​sẽ được công bố trước khi mùa giải kết thúc vào ngày 19/5.

Ủy ban độc lập đưa ra phán quyết cho rằng hành vi vi phạm của Nottingham Forest và Everton được coi là vi phạm "nghiêm trọng", nhưng Nottingham Forest đã thừa nhận hành vi vi phạm và tích cực hợp tác, đồng thời giảm hình phạt. Everton trước đó đã có những phát ngôn sai sự thật dù đã có cảnh báo từ Premier League nên án phạt ban đầu không được giảm.

[Tin liên quan] Rơi vào khu vực xuống hạng! Chính thức: Nottingham Forest bị trừ 4 điểm vì vi phạm quy định tài chính của Premier League

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt