v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Mặc dù Jackson vẫn cần cải thiện nhưng anh ấy đã chứng minh được giá trị của mình ở Chelsea

2024-09-26 17:01:05 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 12/3 Sáng sớm nay, Chelsea đã đánh bại Newcastle 3-2 trên sân nhà Jackson mở tỷ số cho đội nhà. Sau trận đấu, vận động viên đã nói về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này. Họ tin rằng Jackson đã chứng tỏ được giá trị của mình.

Kể từ khi Jackson gia nhập Chelsea từ Villarreal với giá chỉ hơn 35 triệu euro vào tháng 6 năm ngoái, những lời khen ngợi dành cho cầu thủ 22 tuổi này đã thưa thớt, với hàng loạt màn trình diễn mắc lỗi mãn nhãn - lần thứ tư- số cơ hội lớn bị lãng phí cao nhất ở mùa giải 2023/24 (15) tại Premier League.

Jackson thừa nhận đó là một vấn đề trong mùa giải này và anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trên mọi đấu trường cho Chelsea bằng một cú đánh đầu đẹp mắt trong trận hòa 2-2 với Brentford vào tuần trước. nói: "Tôi nghĩ như vậy là chưa đủ vì tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và mục tiêu của tôi phải là hơn 11 điểm."

Kể từ khi đại diện cho Senegal, sau khi trở về từ Cúp bóng đá châu Phi , anh đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp, trong đó có 4 bàn sau 7 trận. Có lẽ màn trình diễn tốt nhất của anh là trong một trận đấu không ghi bàn, khi anh ghi bàn vào lưới Chelsea 1-1 vào tháng trước đã mang đến rất nhiều khó khăn cho đối thủ trong trận hòa. với Manchester City.

So sánh Jackson với một số người tiền nhiệm lừng lẫy hơn ở Chelsea, bạn phải nói rằng anh ấy đã đáp ứng được kỳ vọng tốt hơn họ. Trong trận đấu này, việc Chelsea đầu tư vào Jackson đã gửi một tín hiệu rất mạnh mẽ ngay từ đầu - đáp ứng các tiêu chuẩn của họ, chi khoảng 30 triệu bảng cho một tiền đạo trẻ, xét theo phí chuyển nhượng của anh ấy, Brighton đã định giá cầu thủ 19 tuổi Evan Ferguson ở mức 100 triệu bảng. , và anh chỉ ghi được 16 bàn sau 63 trận.

Nếu không kiểm tra y tế không thành công, Jackson đã có thể gia nhập Bournemouth vào tháng 1 năm 2023. Trước khi chuyển đến, anh chỉ ghi được 13 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo cho Villarreal, phần lớn đến vào những tháng cuối năm ngoái.

Trong những năm qua, Chelsea đã đầu tư rất nhiều vào những cầu thủ tên tuổi nhằm tìm kiếm một tay săn bàn ổn định. Trong hai thập kỷ qua, chỉ Drogba và Diego Costa mới đạt được thành tích như vậy. Shevchenko (30,8 triệu bảng năm 2006), Torres (50 triệu bảng năm 2011), Morata (70 triệu bảng năm 2017) và Lukaku (97,5 triệu bảng năm 2021) đều đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ Chelsea, nhưng tất cả đều khiến tất cả mọi người thất vọng. bốn, chỉ Morata là có nhiều bàn thắng ở Premier League trong một mùa giải hơn Jackson hiện tại.

Với tần suất Havertz chơi ở vị trí tiền đạo ở Chelsea - anh ấy gia nhập từ Bayer Leverkusen vào năm 2020 với giá 62 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung - anh ấy khó có thể chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ vào năm 2021/22. số bàn thắng ghi được nhiều nhất ở Premier League là 8.

Kế hoạch của Chelsea là thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa Jackson và Nkunku (hơn 60 triệu euro), và có vẻ như hai bên đã đạt được sự đồng thuận đầy hứa hẹn trước mùa giải, nhưng Nkunku chỉ đá chính hai trận do chấn thương.

Vì vậy, lần đầu tiên chơi ở một giải đấu khác cho một đội vẫn đang cố gắng tìm đường đi và đang gặp khó khăn, có lẽ những gì Jackson đã đạt được cho đến nay nên được nhìn nhận ở góc độ tốt hơn. Tuy nhiên, những lời phàn nàn thường xuyên mà anh nghe được từ người hâm mộ Chelsea trong các trận đấu lại cho thấy điều ngược lại.

Jackson nói sau trận đấu với Brentford rằng anh bắt đầu cảm thấy ổn định hơn ở Anh, và màn trình diễn toàn diện của anh trước Newcastle càng chứng minh điều đó. Anh ấy đã trải qua 5 trận không nhận thẻ vàng - một thành tích đối với anh ấy khi anh ấy đã nhận 9 thẻ vàng mùa này và chỉ còn một bước nữa là bị cấm thi đấu hai trận (10 trong 32 trận).

Pochettino thích những gì ông nhìn thấy từ Jackson sau khi trở về từ Cúp bóng đá châu Phi, nói: "Chúng tôi cần hiểu các cầu thủ, khi họ còn trẻ và đến đây, trước tiên họ cần hiểu Premier League, Họ cũng cần hiểu rõ màn trình diễn của đồng đội, nhưng màn trình diễn của anh ấy thực sự rất tốt."

"Áp lực luôn ở đó, áp lực càng lớn thì khối lượng công việc càng lớn. Tất nhiên, anh ấy có điều này. Với nhiều trận đấu hơn và nhiều kinh nghiệm hơn, anh ấy sẽ bình tĩnh hơn trước khung thành. Chúng tôi nghĩ anh ấy có khả năng, nhưng chúng tôi cần tiếp tục tin rằng anh ấy có thể trở thành một cầu thủ có thể ghi nhiều bàn thắng. Chelsea."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt