v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Manchester United cần 2 tỷ bảng để xây sân mới, Ratcliffe tính vay nợ

2024-09-26 19:01:06 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 14 tháng 3 Theo The Athletic, Manchester United muốn xây một sân vận động mới, việc này sẽ tốn rất nhiều chi phí.

Sân vận động mới là kết quả của quyết định của gia đình Glazer vào tháng 2 bán 25% cổ phần câu lạc bộ Manchester United cho Ratcliffe, tỷ phú người Anh và người sáng lập tập đoàn hóa dầu khổng lồ Ineos, sau một năm đàm phán. dành cho Jazz. Chi phí xây dựng lại Old Trafford ước tính khoảng 2 tỷ bảng Anh (2,5 tỷ USD). Manchester United đã thành lập một đội đặc nhiệm để thảo luận về nguồn tiền và các vấn đề khác.

Là một phần của việc này, người hâm mộ Manchester United sẽ phải đối mặt với một từ đã gây khó khăn cho họ kể từ khi gia đình Glazer tiếp quản câu lạc bộ thông qua một thương vụ mua lại bằng đòn bẩy vào năm 2005 - nợ nần. Ở đây cần phải nhắc lại rằng trước khi gia đình Glazer hoàn tất thương vụ mua lại vào năm 2005, Manchester United không hề có khoản nợ nào. Manchester United hiện nợ 653,3 triệu bảng và phải trả 772,5 triệu bảng chi phí lãi vay từ năm 2016 đến năm 2022, gia đình Glazer cũng lấy đi cổ tức bằng cổ phiếu với tổng trị giá hơn 150 triệu bảng.

Nhưng nếu CLB nợ thêm tiền để xây sân mới hay xây lại Old Trafford thì đó là phương án khả thi mà các nhà hoạch định chính sách sẽ nghiêm túc xem xét.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt