v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hàng ngày: Manchester City nhận hai lời đề nghị mua Cancelo, Barcelona ưu tiên gia hạn hợp đồng cầu thủ

2024-09-27 01:01:05 Views:5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17/3 Theo báo "Daily Sports" của Tây Ban Nha, Barcelona không muốn giữ Cancelo, Manchester. City đã nhận được hai lời đề nghị cho cầu thủ này.

Cancelo được Manchester City cho Barcelona mượn mùa này. Màn trình diễn của cầu thủ này khiến Barcelona hài lòng, nhưng Manchester City không muốn thuê Cancelo nữa mà mong bán anh ấy.

Hiện tại, Manchester City đã nhận được hai lời đề nghị dành cho Cancelo, một từ Anh và một từ Ả Rập Saudi.

Barcelona hy vọng rằng người đại diện của Cancelo, Mendes sẽ thảo luận với Manchester City. Họ hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng thuê của Cancelo thêm một mùa giải. Mendes đã biết thái độ của Manchester City, nhưng ông ấy đã yêu cầu các cầu thủ từ chối những lời đề nghị khác. khả thi.

Hợp đồng của Cancelo với Manchester City sẽ hết hạn vào năm 2027. Manchester City hy vọng Cancelo sẽ rời đội bóng hoàn toàn vì mối quan hệ giữa cầu thủ này và Guardiola đã rạn nứt.

Barcelona hy vọng sẽ tiếp tục thuê Cancelo, và nếu thêm điều kiện mua đứt bắt buộc, Manchester City có thể bị thuyết phục, nhưng một vấn đề khác đối với Barcelona là Manchester City muốn mức giá 40 triệu euro.

Barcelona cũng cần đàm phán lương với Cancelo, bởi mức lương của cầu thủ này có thể gây khó khăn cho tổng lương của Barcelona nhưng ý định của cầu thủ này là ở lại Barcelona.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt