v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hình ảnh cho thấy quê hương đã xây tượng Kane cách đây 5 năm nhưng vẫn chưa xác định được địa điểm

2024-09-27 05:01:06 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3 Theo tờ Daily Telegraph trích dẫn tạp chí "The Big Issue", quê hương của Kane là Photos of the Bức tượng do ông xây dựng gần đây đã lộ diện. Vị trí của bức tượng vẫn chưa được xác định.

Khi còn nhỏ, Kane lớn lên gần Rừng Waltham ở phía đông bắc London. Năm năm trước, hội đồng địa phương đã chi 7.200 bảng Anh để xây dựng một bức tượng Kane có kích thước thật. Ban đầu họ dự định đặt bức tượng gần ga tàu điện ngầm Chingford Overground, nhưng việc đánh giá mối nguy hiểm về an toàn không thành công và bức tượng đã được cất giữ trong một nhà kho.

Người phát ngôn của Kane cho biết: "Họ rất hào hứng với tác phẩm điêu khắc và hy vọng tìm được địa điểm cho nó trong những tháng tới. Anh ấy xứng đáng với vinh dự này. Bức tượng "Vị trí rất quan trọng đối với chúng tôi, và thực sự hiện tại có một số vấn đề, nhưng nếu tìm được giải pháp phù hợp, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng thực hiện."

Chủ tịch Tottenham Levy trước đó nói rằng ông hy vọng sẽ có một giải pháp phù hợp. trong tương lai, một ngày nào đó một bức tượng của Kane có thể được dựng bên ngoài sân nhà.

Năm ngoái khi được hỏi về triển vọng đặt bức tượng, Kane nói: "Bức tượng chỉ là một bức tượng, nó không quyết định sự thành bại trong sự nghiệp của tôi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt