v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lưỡi của Gilavoj bị chặn khí quản sau pha va chạm với đồng đội. Trọng tài Ittrich đã kịp thời ứng cứu.

2024-09-27 09:01:06 Views:3

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3 Theo kênh truyền thông thể thao Đức, cầu thủ Gila Vogi ​​​​của Mainz đã có mặt trong trận đấu với Bayern. Tình huống khẩn cấp khi lưỡi bịt kín khí quản Rất may trọng tài Ittrich đang làm nhiệm vụ đã kịp thời ứng cứu.

Trong trận thua 1-8 trên sân khách của Mainz trước Bayern, Gilavogi bị ngã khi đang phòng ngự, đập đầu vào đầu gối đồng đội và ngã xuống đất ngay tại chỗ với sự giúp đỡ của trọng tài trực ban và. bác sĩ của đội, anh ấy đã có thể xoay người vào góc và được thay ra sau khi được điều trị.

Gilawogi đăng lời cảm ơn: "Cảm ơn Ittrich, các đồng đội của tôi và các bác sĩ của đội Mainz rất nhiều vì đã can thiệp và giúp đỡ nhanh chóng!"

Anh ấy cũng là một cầu thủ bóng đá Trọng tài cảnh sát Ittrich nói về vụ việc: "Tôi đã trải qua rất nhiều tình huống như thế này. Bạn chỉ cần hành động nhanh chóng là được. Chẳng có gì đáng khen ngợi cả".

Sau khi Guilavogi ngã xuống đất, Itrich đã bố trí lại vị trí người chơi và làm việc trên lưỡi của anh ta để anh ta thở lại.

Sau vụ tai nạn, Mainz xác nhận Guilavogi không còn gặp nguy hiểm nữa. Mặc dù một số người nghi ngờ Guilavogi có thể bị chấn động nhưng giám đốc thể thao của câu lạc bộ cho biết cầu thủ này hiện đang trong tình trạng tốt.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt