v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

La Ti: Chủ tịch De Laurentiis treo giải thưởng cực lớn 10 triệu euro để khuyến khích Napoli vào Club World Cup

2024-09-27 17:01:05 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11 tháng 3 Theo báo cáo của "Corriere dello Sport", Chủ tịch De Laurentiis đã đưa ra giải thưởng khổng lồ 10 triệu euro để cổ vũ Napoli tranh tài ở Club World Cup.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tuần này, Naples sẽ thách đấu Barcelona trên sân khách. Hai đội đã hòa nhau 1-1 ở lượt đi. Trận đấu này không chỉ liên quan đến suất vào tứ kết Champions League mà còn liên quan đến suất dự Club World Cup. Nếu Naples bị loại, Juventus sẽ đánh bại Naples để giành chức vô địch Club World Cup 2025. Napoli hiện có tổng cộng 42 điểm ở Champions League, còn Juventus cần có 47 điểm để tiến vào tứ kết Champions League và có thêm 2 chiến thắng hoặc 1 chiến thắng và 2 trận hòa ở Champions League mùa này để vượt qua Juventus. và tham gia Club World Cup.

"Corriere dello Sport" tuyên bố rằng Chủ tịch Naples De Laurentiis đã đưa ra một phần thưởng khổng lồ cho đội: chỉ cần Naples đủ điều kiện tham dự Club World Cup 2025, đội có thể nhận được 10 triệu euro tiền thưởng.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt