v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Alonso: Tôi rất vui vì đã lội ngược dòng và thăng tiến. Tinh thần đồng đội là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi trong mùa giải này.

2024-09-28 15:01:05 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 15 tháng 3: Trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào rạng sáng nay, Bắc Kinh Lần này, Lever Kusen ngược dòng Karabakh 3-2 trên sân nhà để đi tiếp (tổng tỷ số 5-4). Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Alonso cho biết ông rất vui vì sự trở lại và chỉ ra rằng tinh thần đồng đội là điều quan trọng nhất của họ cho đến mùa giải này.

Phút 93 của trận đấu, Schick ghi bàn ấn định tỷ số 2-2, đồng thời lập cú đúp ở phút 97 để ấn định chiến thắng. Alonso nói: "Sau bàn gỡ hòa 2-2, tôi thấy toàn đội muốn nhiều hơn nữa. Thật không dễ để lội ngược dòng sau khi để thủng lưới, nhưng các cầu thủ đã làm rất tốt và bàn thắng cuối cùng của Schick cũng rất tuyệt vời. Tất nhiên." , Tôi rất vui vì chúng tôi đã tiến lên."

Chính Frimpong là người mở tỷ số cho Leverkusen. Alonso nói: "Bàn thắng đầu tiên của anh ấy đã tạo nên sự thay đổi cho toàn đội. Mọi người đều lao vào ghi bàn ngay lập tức. điều quan trọng nhất trong thời điểm đó là mọi người đều cảm nhận được điều đó."

Aaron. Seau: "Tất cả chúng ta đều ở trên cùng một con thuyền, tinh thần đồng đội là điều quan trọng nhất trong mùa giải này. Chúng tôi muốn chiến đấu và tôi. nhìn thấy rất nhiều niềm tin và sự khao khát từ các cầu thủ đối với tôi điều đó là rất tốt."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt