v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chủ nhà hàng: Haaland đội mũ liên tục sau khi ăn spaghetti ở đây. Bác sĩ của đội lần đầu tiên đến ăn.

2024-09-28 17:01:05 Views:2

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 15/3, "The Sun" phỏng vấn ông chủ nhà hàng Ý yêu thích của Haaland và ông chủ tiết lộ Haaland ghi điểm liên tiếp hat-trick sau khi ăn mì ống tự làm.

Haaland thích dùng bữa tại nhà hàng Vero Moderno ở Manchester. Anh ấy đã ăn ở đây ít nhất một lần một tuần trong hai năm qua. Chủ nhà hàng Beppe Piccoli kể với The Sun: "Lần đầu tiên tôi gặp Haaland là trước khi mùa giải bắt đầu. Tôi đã nói với anh ấy rằng 'Nếu anh lập hat-trick ở Trick cuối tuần, hãy cảm ơn tôi và nhà hàng của tôi'. sau đó ghi một hat-trick, phải không?' Beppe Piccoli tiếp tục: 'Và sau đó Haaland quay lại, yêu cầu món mì ống tương tự. Tôi đã nói với anh ấy 'Lần trước anh đã không cảm ơn tôi. Hãy làm lại vào cuối tuần này. ' Cùng một món mì ống, một cú hat-trick khác. Đó là nơi câu chuyện của chúng tôi bắt đầu, chúng tôi đã phát triển một tình bạn tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi sẽ nói đùa rằng đó là 'món spaghetti hat-trick'. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và một người tốt đẳng cấp thế giới. Bạn không thể mua một người như anh ấy nữa." >

Haaland đã ghi 52 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và đã ghi 29 bàn mùa này. Haaland trước đây đã tiết lộ rằng bí quyết để đạt được mục tiêu của anh ấy là món mì lasagna, nhưng vào thời điểm đó anh ấy nói rằng cha anh ấy là Alfie đã làm món này.

Thông tin Haaland ăn mì spaghetti may mắn trong nhà hàng cũng được các đồng đội của anh biết đến sau đó, Grealish, Ruben Dias, Rodri và các cầu thủ khác của Manchester City đã đến nhà hàng này để dùng bữa vào tháng trước. ngay cả huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola cũng đã đến thăm.

Tuy nhiên, Beppe Piccoli tiết lộ rằng cầu thủ đầu tiên của Manchester City dùng bữa tại nhà hàng của anh ấy là bác sĩ Max Sala của đội bóng người Ý của câu lạc bộ. "Tôi nghĩ mọi chuyện bắt đầu như thế này bởi vì có ba anh chàng người Ý làm ​​việc trong bộ phận y tế của câu lạc bộ và họ đang tìm kiếm những món ăn Ý chính thống, ngon miệng. Họ đều là những người rất tử tế và những khách hàng rất tốt bụng và hào phóng. Họ chỉ muốn được đối xử tử tế." họ như những khách hàng bình thường, đương nhiên ở đây chúng tôi đối xử với mọi khách hàng như nhau."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt