v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bị trì hoãn bởi bóng đá, công ty của cựu cầu thủ Arsenal Flamini có giá trị thị trường hơn 30 tỷ euro

2024-09-28 19:01:06 Views:6

Tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Theo đưa tin của phương tiện truyền thông Tây Ban Nha "AS", tại Marseille, hai sự nghiệp của Arsenal, AC Trong Thời gian ở Milan, Crystal Palace và Getafe, tổng lương của Flamini lên tới gần 30 triệu euro. Nhưng công ty do Flamini thành lập năm 2010 (một số người cho là năm 2008) hiện có giá trị hơn 30 tỷ euro.

Theo báo cáo của Aspen, Flamini đã lấy được bằng luật khi chơi cho Arsenal và gặp doanh nhân người Ý Pasquale Granata, người đã trở thành đối tác của anh. Họ cùng nhau phát triển một mô hình kinh doanh bền vững như một dự án hợp tác giữa Đại học Pisa và Politecnico di Milano. Ý tưởng của họ đã thành công và "GF Biochemicals" do họ thành lập là công ty đầu tiên trên thế giới có khả năng sản xuất axit levulinic quy mô lớn. Axit Levulinic được coi là giải pháp thay thế lý tưởng cho dầu mỏ vì thân thiện với môi trường, an toàn và có khả năng sản xuất các sản phẩm nhựa phân hủy sinh học. Sản phẩm được sử dụng trong hơn 200 mặt hàng.

Hiện tại, công ty của Flamini trị giá hơn 30 tỷ euro, giàu có hơn bất kỳ câu lạc bộ bóng đá nào trên thế giới. Ngoài ra, theo tạp chí Forbes, tài sản của anh gấp khoảng 60 lần Ronaldo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt