v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Người đại diện: Sau khi Neymar tới Barcelona, ​​​​Real Madrid không muốn bỏ lỡ tài năng như Enderrick một lần nữa

2024-10-01 17:01:06 Views:0

Phát sóng trực tiếp đưa tin vào ngày 24 tháng 3 rằng Pena, người đại diện của ngôi sao người Brazil Endric, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "The Telegraph", Người trong giới bóng đá đã chú ý đến cầu thủ này từ lâu. Real Madrid không muốn bỏ lỡ những cầu thủ tài năng sau Neymar nên đã ký hợp đồng trước với anh.

"Giới bóng đá đã biết đến Endrick từ lâu, tất cả các câu lạc bộ hàng đầu đều đến để chiêu mộ anh ấy, Manchester City, Liverpool, PSG, Chelsea và tất nhiên là cả Real Madrid. Tôi nhớ lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy Endrick Derek đã tham gia một trận đấu của U13 ở Palmeiras. Từ video có thể thấy anh ấy là một thiên tài. Anh ấy là một cầu thủ có thể tham dự 4 kỳ World Cup trở lên và có thể giành được Quả bóng vàng. tài năng và không có nhiều cầu thủ như anh ấy. Chúng tôi đã thực hiện một số thương vụ quan trọng ở Brazil, không chỉ về mặt tài chính mà còn với sự phát triển thương hiệu theo thời gian với Real Madrid và đội tuyển Brazil. Anh ấy sẽ trở thành một thế lực kinh doanh toàn cầu”.

Có thông tin tiết lộ rằng Real Madrid và Palmeiras đã đàm phán về việc chuyển nhượng Ndrick trong gần hai năm. Real Madrid cũng đã làm điều tương tự cách đây 5 năm. Vinicius được ký hợp đồng từ Flamengo thông qua Pena. Pena cho biết: "Sau khi Neymar chuyển đến Barcelona, ​​​​Real Madrid quyết định không bỏ lỡ những tài năng như Vinicius hay Enderrick. Có lẽ Chelsea có thể học hỏi từ điều này vì ngay từ đầu họ đã dẫn đầu về số lượng bản hợp đồng. Cha mẹ của Derek đã đến thăm căn cứ Cobham và rất ấn tượng, nhưng Chelsea lo ngại về phí chuyển nhượng. Khi Real Madrid bước vào và chuẩn bị khớp với mức giá mà Palmeiras đưa ra, Chelsea gần như không thể ký được hợp đồng với cầu thủ này ”

“Kỳ vọng của cha Endrick. Đối với anh ấy là trở thành một cầu thủ bóng đá và chơi cho Real Madrid, vì vậy bản hợp đồng này có ý nghĩa rất lớn đối với Vinicius khi giao tiếp và chia sẻ với Endrick. Kinh nghiệm của bản thân mang lại cho anh ấy cảm giác ổn định. Cầu thủ này không thích cười lớn như Vinicius hay. Neymar. Tính cách của anh ấy khác với những người đó, dè dặt hơn nhưng rất, rất thông minh. Anh ấy cũng đang học tiếng Tây Ban Nha và anh ấy đã học tiếng Anh trước đây chắc chắn là một khoảnh khắc quan trọng đối với anh ấy và đội tuyển. Santiago Bernabeu sẽ sớm trở thành ngôi nhà mới của anh ấy đối với cầu thủ 17 tuổi, điều đó không thể tuyệt vời hơn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt