v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

DePaul: Copa America vẫn còn rất nhiều áp lực và chúng tôi muốn vô địch lần nữa

2024-10-17 01:01:05 Views:29

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 27/3: Sau khi đánh bại Costa Rica 3-1 ở trận giao hữu, tiền vệ De Paul của Argentina phát biểu trong một cuộc phỏng vấn , Hy vọng sẽ giành được America's Cup một lần nữa.

De Paul đã nói điều này: "Costa Rica là một đối thủ lớn, họ buộc chúng tôi phải làm rất nhiều việc. Tất cả chúng tôi đã tiến hành tập luyện có mục tiêu và hôm nay toàn đội đã làm rất tốt. Chúng tôi là những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị cũng thi đấu tốt và đó là một hành trình rất tích cực xét về những gì chúng tôi đang tìm kiếm."

"Tôi đang cố gắng tận hưởng những trận đấu này, ngày thi đấu của đội tuyển Copa America Nó đang đến gần hơn và điều đó tạo động lực cho bạn, mặc dù chúng tôi đã giành được danh hiệu nhưng vẫn có rất nhiều áp lực ở giải đấu này và chúng tôi muốn giành được nó một lần nữa."

Paredes cũng nói: "Màn trình diễn của đội tuyển quốc gia rất tuyệt vời và chúng tôi tràn đầy tự tin. Tôi nói với những người đồng hương Argentina của mình hãy tiếp tục động viên, hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau như trước. Đội tuyển quốc gia này đang chuẩn bị theo cách này mỗi ngày và nỗ lực hết mình."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt