v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mỗi bài viết: Barcelona muốn cho thuê +30 triệu euro và chọn mua Felix, đồng thời sẵn sàng chờ Atletico Madrid nhượng bộ.

2024-10-18 03:01:05 Views:27

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Sports" của Tây Ban Nha, Barcelona hy vọng sẽ giữ được tiền đạo người Bồ Đào Nha Felix. Họ sẵn sàng giữ chân. sử dụng khoản vay + 30 triệu euro kèm theo tùy chọn mua đứt để giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ.

Barcelona đã cho mượn Felix từ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái. Họ hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này. Do tình hình kinh tế khó khăn, Barcelona tin rằng việc giữ Felix sẽ tiết kiệm chi phí hơn là ký hợp đồng với anh ta với giá cao. Sự lựa chọn của .

Giá trị hiện tại của Felix là 30 triệu euro, giảm 70 triệu euro so với thời điểm anh gia nhập Atletico Madrid. Atletico Madrid trước đó đã yêu cầu 65 triệu euro, nhưng Barcelona tin rằng họ có thời gian chờ đợi Atletico Madrid. giảm giá. .

Atletico Madrid hy vọng sẽ gửi Felix đi hoàn toàn. Họ muốn bán cầu thủ này cho Barcelona hoặc một đội bóng Ả Rập Xê Út không muốn đến Ả Rập Xê Út để chơi bóng. Anh ấy thích ở lại Barcelona hơn.

Tuy nhiên, Barcelona không muốn mua trực tiếp Felix. Họ hy vọng sẽ thuê cầu thủ này và thêm điều khoản mua đứt. Họ sẵn sàng trả tới 30 triệu euro nhưng không ép mua đứt.

Người đại diện của Felix, Mendes hy vọng Barcelona và Atletico Madrid có thể đạt được thỏa thuận để đôi bên hài lòng. Barcelona không vội vàng chờ đợi Atletico Madrid hạ thấp yêu cầu và chấp nhận. điều kiện.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt