v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Times: Newcastle xác nhận giám đốc Benfica Braz là lựa chọn số một thay thế Ashworth

2024-10-18 19:01:05 Views:23

Ngày 25/3, The Times đưa tin Newcastle đã xác định Rui Pedro Blaz của Benfica là ứng cử viên hạng A thay thế Dan Ashworth làm trọng tài thể thao của câu lạc bộ. giám đốc.

Người đàn ông Bồ Đào Nha 45 tuổi này đứng đầu danh sách tiềm năng của một công ty săn đầu người ở London được giao nhiệm vụ tìm kiếm một ứng cử viên giám đốc ưu tú cho Newcastle. Năm 2021, Braz rời công ty truyền hình Bồ Đào Nha TVI và trở thành tổng giám đốc của Benfica. Năm sau, ông được chủ tịch câu lạc bộ Rui Costa chuyển giao cho giám đốc thể thao hiện tại. Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Braz với câu lạc bộ, Benfica đã giành lại chức vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha và kiếm được hơn 200 triệu bảng phí chuyển nhượng từ việc bán Nunez và Enzo cho Liverpool và Chelsea.

Được biết, Blaz đã đến London trong kỳ nghỉ quốc tế và vẫn ở London vào thứ Bảy. Công ty tìm kiếm điều hành Odgers Berndtson đã xác nhận danh tính của anh ta và thực hiện một cuộc phỏng vấn với anh ta. Các ứng cử viên khác cho vị trí còn trống ở St James' Park bao gồm Paul Mitchell, cựu HLV Monaco, Leipzig, Tottenham và Southampton, giám đốc kỹ thuật của West Ham, Tim Stetten, và Thiago Pinto, người đã từ chức tổng giám đốc Roma vào tháng trước. Với tư cách là cựu giám đốc bóng đá của Benfica, Pinto đóng vai trò quan trọng trong việc bổ nhiệm Braz vào hàng ngũ cấp cao của Benfica.

Khi Ashworth gia nhập Newcastle từ Brighton vào tháng 2 năm 2022, anh được coi là thành viên chủ chốt của Newcastle. Mehrdad Godousi, đối tác của Newcastle cho biết: “Việc đưa một nhà thiết kế xây dựng vào thực sự quan trọng. “Anh ấy sẽ tạo ra một nền tảng mà thành thật mà nói thì vẫn chưa hoàn thiện”.

Newcastle quyết định đưa Ashworth, 53 tuổi vào. đã nghỉ phép vào tháng trước sau khi anh ấy nói với họ rằng anh ấy sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị từ Manchester United. Ashworth có mối quan hệ lâu dài với giám đốc thể thao Ineos, Ngài Dave Brailsford, người đang tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ bộ phận bóng đá của United.

Southgate là huấn luyện viên đội tuyển U21 quốc gia Anh được Ashworth thuê khi ông giữ chức vụ giám đốc phát triển ưu tú của Hiệp hội bóng đá từ năm 2012 đến năm 2018. Sau đó, ông giữ chức huấn luyện viên đội một cũng được liên kết với Oldgate. Công việc của huấn luyện viên sân Trafford Khi được hỏi về khả năng rời Anh để gia nhập Manchester United, Southgate cho biết tuần trước: “Trong tâm trí tôi có hai điều, tôi là huấn luyện viên đội tuyển Anh và tôi chỉ có một công việc duy nhất là giành cúp châu Âu.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt