v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu thủ môn quốc tế: Juventus chắc chắn cạnh tranh chức vô địch với Inter Milan nhưng giờ Juventus có nguy cơ hủy hoại cả mùa giải

2024-10-20 17:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp ngày 19/3 tại Sky Sports Studio ở Ý, cựu thủ môn tuyển quốc gia Ý Marcigiani đã nói về thành tích thi đấu kém cỏi gần đây của Juventus, và tác động của chiến thuật của Allegri tới các cầu thủ.

Machegiani nói: "Những kết quả tiêu cực liên tiếp là nguyên nhân gây ra sự căng thẳng trong đội, bởi vì ở một giai đoạn nhất định của mùa giải, Juventus tin rằng mình có thể lập được một kỳ tích nào đó, thậm chí có thể nói là đó là một điều kỳ diệu, bởi vì họ đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Inter Milan. Bây giờ Juventus đang khủng hoảng và có nguy cơ hủy hoại cả mùa giải."

"Màn trình diễn của Chiesa trong hiệp hai? Anh ấy có thể làm được điều đó không? Anh ấy không thể làm tốt hơn ở vị trí tiền đạo. Anh ấy là một cầu thủ có bản năng bắn súng tuyệt vời, và Vlahovich cũng là một cầu thủ có bản năng bắn súng, nhưng bạn không thể để vị trí chạy của Chiesa hoàn toàn ám chỉ đến Vlahovich, vì vậy nó sẽ hạn chế cả hai. Để thi đấu tốt hơn, cả Chiesa và Vlahovich đều cần một cốt lõi tấn công rõ ràng hơn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt