v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Edwards: Tôi hy vọng các ông lớn sẽ sớm quay lại để chúng ta có thể chơi bóng rổ trở lại.

2024-10-20 19:01:05 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Timberwolves đã thua Nuggets với tỷ số 112-115 trên sân nhà. Edwards đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

Edwards nói về trận đấu này: "Thật khó để diễn tả, nhưng tôi nghĩ hôm nay là một trận đấu tuyệt vời. Tôi không nghĩ có quá nhiều điều thực sự khác biệt. Đó là một trận đấu hay. Chỉ là rằng cuối cùng đối thủ đã chiếm thế thượng phong và tôi không thể thực hiện cú sút khiến tôi phải bù giờ, nhưng bản thân trận đấu đã rất tuyệt.”

Khi nói về màn trình diễn của Garza ngày hôm nay, Edwards nói: “Tôi đã làm. Tôi thực sự thích năng lượng của anh ấy. Bạn biết tôi yêu anh ấy đến mức nào. Anh ấy là một người rất có tính cạnh tranh. Tôi nhớ khi tôi còn học đại học và xem anh ấy thống trị bóng rổ ở trường đại học, tôi đã ngạc nhiên về việc anh ấy yêu thích sự cạnh tranh đến mức nào. rằng anh ấy ở trong đội của chúng tôi, tôi nghĩ điều đó còn mạnh mẽ hơn. Tôi đặc biệt thích thái độ cạnh tranh của anh ấy khi ra sân, ngay cả trong buổi tập. "

Trong trận đấu này, Garza đã thi đấu trong 22 phút. và 24 giây, anh ghi được 11 điểm, 6 rebound và 2 cướp ở 4 trong số 11 cú sút.

Khi nói về việc đội đã chơi khác biệt như thế nào trong những trận đấu gần đây so với trước đây, Edwards nói: "Ừ, vâng, các ông lớn của chúng tôi đều đã ra ngoài. Tôi hy vọng họ có thể sớm trở lại, và chúng tôi sẽ có thể trở lại theo cách anh ấy đã chơi trong mùa giải này."

Edwards đã chơi 37 phút 40 giây hôm nay, ghi 30 điểm, 8 rebound, 8 kiến ​​​​tạo và 2 cướp bóng trên 13 trên 26 cú sút.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt