v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Fermin: Xavi đã cho tôi hầu hết mọi thứ ở câu lạc bộ và tôi đã mơ ước được chơi cho Barcelona trong nhiều năm

2024-10-21 01:01:05 Views:14

Phát sóng trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Tại cuộc họp báo của Câu lạc bộ Barcelona, ​​Fermín Lopez đã nói về La Masia, Harvey và các chủ đề khác.

Khi bạn lên đội một, trải nghiệm của bạn ở La Masia sẽ giúp ích rất nhiều vì bạn đã chơi rất nhiều trận ở đó với Garvey và giờ Yamal và Kubas cũng đang chứng tỏ được điều đó một chút

- Vâng, thực ra La Masia giống như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy. Có rất nhiều khoảnh khắc tốt đẹp ở đó, và tất nhiên cũng có những khoảnh khắc tồi tệ, nhưng chúng tôi đã làm việc cùng nhau và có được tình bạn thân thiết ở đó.

Bạn chỉ cần nhìn nhau là có thể hiểu người kia đang nghĩ gì

—Có lẽ tất cả chúng ta đều học được điều này gần giống như bọn trẻ, chúng tôi làm quen với nhau, chúng tôi xem những trận đấu giống nhau và chơi theo cùng một phong cách, vì vậy ở đội một, rõ ràng là chúng tôi biết rất rõ về nhau.

Không có La Masia, câu lạc bộ sẽ gặp vấn đề lớn

-Câu lạc bộ hiện đang ở thời điểm khó khăn hơn và phải dựa nhiều hơn vào những người trẻ. Tôi nghĩ chúng tôi đang cố gắng vượt qua thử thách vì chơi cho Barcelona rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có một lứa cầu thủ trẻ có thể ở lại đội trong nhiều năm.

Bạn có bao giờ buồn vì trải qua khoảng thời gian ít được chơi đùa không?

- Mọi người đều thích ra sân và thi đấu tốt, tôi đã trải qua giai đoạn mà tôi không cảm thấy tốt như lúc đầu, nhưng trong suốt mùa giải, đó là điều bạn cần phải trải qua quá trình. Tôi vẫn còn trẻ, tôi cần phải học hỏi, huấn luyện viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều, các đồng đội đã giúp tôi tiến bộ hơn và giờ tôi đã tìm lại được cảm giác tốt, và tôi hy vọng điều này có thể tiếp tục lâu nhất có thể.

Harvey đã nói gì với bạn?

-Anh ấy luôn nói với tôi điều tương tự, hãy bình tĩnh và mọi việc sẽ trôi qua. Anh ấy luôn giúp đỡ tôi rất nhiều về mọi mặt.

Bạn dường như có rất nhiều sức mạnh tinh thần

- bạn dựa vào những người đồng đội xung quanh mình và nếu bạn chơi tệ, bạn là đồng đội hoặc huấn luyện viên sẽ động viên bạn và tạo cho bạn sự tự tin để chơi tốt trong trận đấu tiếp theo. Trong hoàn cảnh như vậy, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có nhớ Harvey không?

——Có, tất nhiên rồi.

Tại sao?

——Ở câu lạc bộ, anh ấy đã cho tôi hầu hết mọi thứ. Anh ấy là người tôi tin tưởng nhất và luôn mang đến cho tôi sự tự tin cũng như cơ hội để trở thành cầu thủ đội một, và rõ ràng là anh ấy sẽ bị bỏ lỡ.

Sẽ thật tuyệt nếu có Champions League như một món quà chia tay

– dành cho huấn luyện viên, cho câu lạc bộ và cho tất cả người hâm mộ, tôi hy vọng chúng ta có thể làm điều đó vào thời điểm này!

Champions League hay League thực tế hơn?

- Chúng tôi vẫn tự tin vào chức vô địch nhưng chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn vì Real Madrid và Girona đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này. Tất nhiên, ở Champions League, chúng tôi rất có động lực, chúng tôi đang thi đấu tốt, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành danh hiệu.

Bạn chưa chơi ở Camp Nou

– Tôi đã đi qua đó và nghĩ: “Ước gì mình có thể chơi bóng ở đó”, điều này. là ước mơ mà tôi vẫn chưa thực hiện được và tôi hy vọng mình có thể thực hiện được điều đó tiếp theo.

Bạn có tưởng tượng được cảm giác ghi bàn trước 90.000 người hâm mộ không?

——Đôi khi tôi nghĩ rằng nếu cảm giác như thế này ở Montjuïc thì ở Camp Nou chắc hẳn là điều tuyệt vời.

Đó chỉ là vấn đề thời gian vì hợp đồng của bạn có thời hạn đến năm 2027

- Vâng, thực ra, tôi hy vọng càng nhiều càng tốt miễn là câu lạc bộ muốn ở đây lâu dài. Tôi vẫn còn trẻ và chặng đường còn dài phía trước nhưng ước mơ của tôi là được chơi ở đây trong nhiều năm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt