v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tình hình chấn thương mới nhất của cầu thủ Liverpool & ngày trở lại dự kiến: Nunez chấn thương không nghiêm trọng

2024-10-21 03:01:05 Views:15

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 21/3, "Liverpool Echo" viết bài phân tích chấn thương của các cầu thủ Liverpool và ngày dự kiến ​​trở lại.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool là gặp Everton trên sân nhà vào ngày 31 tháng 3, giờ Bắc Kinh. Từ đó trở đi, cuộc đua danh hiệu của Liverpool với Manchester City và Arsenal cũng sẽ bước vào giai đoạn cuối.

Tình trạng chấn thương của các cầu thủ Liverpool và ngày trở lại dự kiến

Nunez

Klopp Trong một cuộc phỏng vấn trước đây Ông cho rằng Nunez có thể đã dính một số chấn thương gân kheo sau trận đấu với Manchester United vào ngày 17/3, nhưng Klopp vẫn tương đối lạc quan về chấn thương của Nunez. Ông tin rằng điều này sẽ không xảy ra. Nunez cũng đã rút khỏi đội tuyển quốc gia Uruguay trong vấn đề này, nhưng liệu anh có thể ra sân trong trận Liverpool gặp Brighton hay không thì vẫn còn phải xem.

Ngày trở lại dự kiến: 31 tháng 3 gặp Brighton

Diaz

Diaz thi đấu với Liverpool Anh ấy bị chấn thương háng trong trận gặp Manchester United và đã chơi trọn 120 phút trong trận đấu đó. Klopp cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu rằng Dias có thể gặp vấn đề tiềm ẩn. Tuy nhiên, Dias đã tham gia đội tuyển quốc gia Colombia hiện tại và chấn thương của anh ấy không nghiêm trọng. Liverpool hy vọng Dias có thể trở lại câu lạc bộ và thi đấu với Brighton.

Ngày trở lại dự kiến: 31 tháng 3 gặp Brighton

Gakpo

Gakpo thi đấu với Manchester United ở Liverpool Một chấn thương mắt cá chân đã xảy ra trong trận đấu Trận đấu, và Klopp cũng xác nhận tình hình sau trận đấu. Gakpo đã tham gia tập luyện sau khi trở lại đội tuyển quốc gia Hà Lan. Người ta hy vọng chấn thương của Gakpo đã thuyên giảm và anh cũng dự kiến ​​sẽ ra sân trong trận gặp Brighton.

Ngày trở lại dự kiến: 31 tháng 3 gặp Brighton

Arnold

Arnold bị chấn thương đầu gối lần đầu tiên vào tháng Giêng. đang hồi phục. Hậu vệ này đã trở lại thi đấu một thời gian ngắn vào tháng trước nhưng đã rời trận đấu với Burnley vào ngày 10 tháng 2 trong hiệp một với vấn đề tương tự. Klopp tuần trước cho biết ông kỳ vọng Alexander-Arnold sẽ trở lại vào tuần thứ hai sau kỳ nghỉ quốc tế.

Ngày trở lại dự kiến: ngày 7 tháng 4 trong trận gặp Manchester United

Alisson

Alisson đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo trong những tuần gần đây. Vắng mặt trong trận đấu, lần gần nhất anh ra sân cho Liverpool là trận Liverpool thua Arsenal 1-3 hôm 4/2. Hiện chưa có lịch trình chính xác về thời điểm Alisson có thể trở lại và Klopp dự kiến ​​sẽ đưa ra những thông tin mới nhất trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông vào tuần tới.

Ngày trở lại dự kiến: Tháng 4

Jota

Kể từ ngày 17/2, Liverpool đánh bại Brentford 4-1 Sau Đức, Jota vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nỗ lực hồi phục trong vài tuần qua và hiện sắp trở lại.

Ngày trở lại dự kiến: ngày 7 tháng 4 gặp Manchester United

Curtis Jones

Curtis Jones cũng ở đó Anh ấy bị chấn thương trong trận đấu trong trận đấu với Brentford. Chấn thương ở mắt cá chân của anh ấy. Klopp tuần trước cho biết Curtis Jones dự kiến ​​sẽ trở lại sân trong trận gặp Brighton.

Ngày trở lại dự kiến: 31 tháng 3 gặp Brighton

Konate

Konate gặp vấn đề về cơ bắp Anh ấy đã bỏ lỡ 4 trận gần đây nhất của Liverpool và dính chấn thương trong trận Liverpool gặp Sparta Praha tại Europa League hôm 7/3. Konate trở lại đội tuyển quốc gia Pháp trong thời gian thi đấu quốc tế và tham gia tập luyện. Anh dự kiến ​​sẽ trở lại trong trận gặp Brighton

Ngày trở lại dự kiến: 31 tháng 3 gặp Brighton

Thiago.

Thiago mới chỉ chơi 5 phút cho Liverpool ở mùa giải này. Anh ấy đang hồi phục sau chấn thương gân khoeo. Liệu anh ấy có thể trở lại trong mùa giải này hay không vẫn còn phải chờ xem.

Ngày trở lại dự kiến: chưa xác định

Bajicetic

Bajicetic đã dần bình phục sức khỏe nhưng anh vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đội. . Klopp cho biết tuần trước rằng Bajcetic dự kiến ​​sẽ tiếp tục tập luyện sau kỳ nghỉ quốc tế.

Ngày trở lại dự kiến: Tháng 4

Mitip

Mitip tạt bóng vào lưới Fulham Anh ấy bị đứt dây chằng và dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ trận đấu phần còn lại của mùa giải.

Ngày trở lại dự kiến: chưa xác định

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt