v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu trọng tài Premier League: Webb đang nâng cao tiêu chuẩn trọng tài và bóng đá ngày càng trở nên nhanh hơn, tốt hơn và kỹ thuật hơn

2024-10-21 05:01:05 Views:13

Truyền hình trực tiếp ngày 27/3: Phil Dodd, cựu trọng tài 61 tuổi Premier League, từng bắt chính Mourinho Những trận đấu khó quên giữa O và Ferguson và cộng sự. Nhưng giờ đây anh quyết tâm chiến đấu với bệnh Parkinson theo hướng tích cực, cho thấy cuộc sống không kết thúc bằng một chẩn đoán. Bóng đá vẫn là trọng tâm trong cuộc đời anh khi anh là thành viên trong nhóm phát triển của công ty trọng tài PGMOL, giúp cố vấn cho sáu trọng tài, trong đó có trọng tài hàng đầu hiện tại Sonny Singh Gill.

Dodd nói: "Bóng đá bây giờ khiến tôi ra khỏi giường mỗi sáng. Đó là động lực giúp tôi tiếp tục phấn đấu và điều quan trọng là phải có được điều đó. Khi vợ tôi thấy cánh tay trái của tôi run rẩy, tôi đã đi kiểm tra. Trong một khoảnh khắc, tôi được chẩn đoán mắc bệnh COVID và bác sĩ chuyên khoa nói rằng tôi mắc bệnh Parkinson và nó đã ảnh hưởng nặng nề đến tôi và tôi chỉ nghĩ 'chết tiệt' trong hai năm đầu tiên sau khi được chẩn đoán, tôi không muốn thừa nhận mình mắc bệnh này. Đó là một căn bệnh ở giai đoạn đó, bạn không nhận ra tất cả các triệu chứng vì bạn nghĩ mình chỉ hơi run nhưng còn rất nhiều triệu chứng khác mà bạn muốn che giấu, nhưng bóng đá rất quan trọng đối với tôi, Howard Webb và PGMOL Wayne Allison đã rất ủng hộ."

"Tập thể dục thực sự quan trọng nhưng tôi vẫn phải lái xe. Điều khác ảnh hưởng đến bạn là cứng cơ. Tôi cũng chơi gôn và bạn phải thích nghi với chứng mất ngủ. ảnh hưởng đến tôi rất nhiều và đôi khi tôi cảm thấy khó đứng dậy khỏi ghế và mọi thứ chậm lại, tôi nói đùa rằng trong năm cuối cùng làm trọng tài, tôi chưa bao giờ đứng dậy và mua một panh nên điều đó. giúp tôi về mặt nào đó!"

"Tôi không uống rượu nữa nhưng tôi không thể đi lấy một khay bia hoặc Một bát súp Nhưng nói chung, điều đó không ngăn cản bạn. làm mọi việc sẽ mất nhiều thời gian hơn và làm những việc cơ bản như mặc quần áo có thể khó hơn. Tôi muốn làm điều gì đó cho cộng đồng mà chúng ta có trong những ngày chơi gôn và các giải đấu bóng đá đi bộ. Tôi cũng muốn nhấn mạnh điều đó trong vài năm tới. , bạn có thể có một cuộc sống tốt đẹp, và cuộc sống không tệ như mọi người nghĩ. Làm điều gì đó mà tôi vẫn đánh giá cao rằng PGMOL muốn tôi tiếp tục thực hiện vai trò của mình thực sự giúp ích cho tôi. vì nó ảnh hưởng đến mọi người khác với việc tôi chạy bộ. Tốt hơn là đi bộ."

Dodd đã chấp nhận cuộc sống mới của mình tại PGMOL và làm việc với các trọng tài. Sự chú ý dành cho các trọng tài chưa bao giờ lớn hơn, điều này có thể làm lộ ra nhiều sai lầm hơn, nhưng Dodd kiên quyết khẳng định sự ủng hộ dành cho các trọng tài là rất lớn. Có các nhà tâm lý học, huấn luyện viên thể lực và 15 nhà phân tích giúp đỡ các trọng tài.

Dodd: "Bây giờ thậm chí còn khó hơn. Những nhà phân tích này có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách tập hợp nhân viên trọng tài để các trọng tài có thể chuẩn bị cho mọi thử thách. Tiêu chuẩn cao hơn nhiều và tôi không nghĩ Tôi sẽ Sống trong thế giới hiện đại với các trọng tài. Tôi nhìn vào trận đấu và nói về những gì bạn có thể làm khác đi để giúp đỡ họ và bạn có thể thấy rất nhiều điều như việc ra quyết định và xây dựng sự tự tin nếu bạn mắc sai lầm. Hãy cố gắng cải thiện mọi trận đấu để đảm bảo bạn là người giỏi nhất và môn thể thao này ngày càng nhanh hơn, kỹ thuật hơn. Tôi không có thời gian để tha thứ cho bất kỳ ai làm mất uy tín của Webber vì anh ấy đã cố gắng quá nhiều. cần có thời gian."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt