v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Jaylen Green: Tôi có một mục tiêu, đó là lọt vào vòng loại trực tiếp và giành chiến thắng.

2024-10-21 15:01:05 Views:9

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Rockets đã đánh bại Wizards với tỷ số 137-114 trong trận đấu sân khách ngày hôm nay, giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp sau đó. Trận đấu này, trận đấu này Người bảo vệ Rockets Jaylen Green, người đã chơi tốt, đã được giới truyền thông phỏng vấn.

Khi được hỏi làm thế nào anh ấy có thể lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp của mình ngày hôm nay sau khi vừa giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Western Conference, Jaylen Green nói: "Tôi đã chơi rất năng nổ trong suốt trận đấu. Các đồng đội của tôi có thể tạo ra những cú sút tốt cơ hội cho tôi, và tôi đã mở đầu trận đấu bằng cú ba điểm, và dữ liệu đến một cách tự nhiên."

Nói về màn trình diễn của các đồng đội của tôi, họ cũng đã thể hiện rất tốt (Amen- Thompson đạt đỉnh cao trong sự nghiệp là 25). điểm, 7 block cao nhất trong sự nghiệp của Landale) và 6 cú đúp trong sự nghiệp của anh ấy đều diễn ra trong 25 trận vừa qua. Jaylen Green nói tiếp: “Mọi người đều làm việc rất chăm chỉ, mọi người đều cứng rắn. Như tôi đã nói, tôi có một mục tiêu, đó là. lọt vào vòng loại trực tiếp và giành chiến thắng, thắng càng nhiều trận càng tốt trước khi mùa giải kết thúc và đó là trọng tâm chính của chúng tôi."

Jay. Len Green chơi 35 phút, thực hiện 12 trong số 21 cú sút, 7 trên 13 cú sút ba điểm và 11 trong số 13 quả ném phạt. Anh ấy đã lập kỷ lục trong sự nghiệp của mình với 42 điểm. Anh ấy cũng có 10 rebound, 3 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cản phá, với điểm cộng trừ là +26.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt