v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Carragher dự lễ trao giải và châm biếm Neville: Anh ấy không đến vì không lọt vào danh sách bình chọn học giả của năm

2024-10-22 09:01:05 Views:6

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Vào tối thứ Hai theo giờ địa phương, huyền thoại Carragher của Liverpool đã tham dự Lễ trao giải của Hiệp hội Nhà văn Thể thao. Carragher, người dẫn chương trình David-Jones và huyền thoại Gary của Manchester United-< span style="">Neville là đối tác thường xuyên của chương trình "Bóng đá đêm thứ Hai" của Sky Sports, chương trình này cũng được vinh danh là Chương trình truyền hình của năm.

Tại lễ trao giải, Carragher nói:"Là một cựu cầu thủ, trong những thời khắc quan trọng đó, bạn luôn rất hạnh phúc. Thật khó để tìm thấy sự phấn khích mà bạn có được khi là một người chơi. Một trong những điều tôi yêu thích ở chương trình này là bạn có được cảm giác phấn khích và phấn khích trước khi chương trình bắt đầu. bóng đá. Chúng tôi đã bỏ rất nhiều công sức vào chương trình này và chúng tôi rất tự hào về chương trình này."

"Có một số người không thể làm được. có mặt ở đây tối nay David-Jones còn có việc khác phải làm, nhưng Gary-Neville quyết định không đến đây vì anh ấy không có tên trong danh sách rút gọn bình luận viên của năm. Giải thưởng này cũng dành cho anh ấy và tất cả mọi người ở đây ”

!

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt