v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Uduka: Langdale nhanh nhẹn và chăm chỉ. Anh ấy có thể làm được nhiều việc khác nhau.

2024-10-22 11:01:05 Views:7

Phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức: Rockets đã đánh bại Bulls 127-117 trên sân nhà hôm nay, giành chiến thắng thứ bảy liên tiếp. Sau trận đấu, huấn luyện viên Udoka của Rockets đã khen ngợi trung phong Landale của đội mình trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông.

“Các hậu vệ của chúng tôi thu hút rất nhiều sự chú ý trong các pha di chuyển và khả năng đánh tầm trung, bay bổng hoặc tìm đồng đội trong túi của Landale là rất lớn. Bóng bật lại tấn công và là một mối đe dọa bóng cao, vì vậy tác động mà anh ấy mang lại là tốc độ và tất cả nỗ lực mà anh ấy mang lại cho trận đấu,” Uduka nói.

"Điều này thực sự quan trọng, đặc biệt là khi Shen Jing vắng mặt. Khi họ ở bên nhau, đó là sự bổ sung tốt. Bây giờ, hơi khác một chút, với Jabari Jr. là trung tâm xuất phát, Jeff Green đến vào sân từ băng ghế dự bị với tư cách là một ông lớn luôn sẵn sàng và có thể giúp chúng tôi làm được nhiều việc ở tuyến giữa."

Langdale chơi 26 phút, thực hiện 6 trong 10 cú sút, 5 trong 5 quả ném phạt, 17 điểm, 12 rebound (7 bàn tấn công) và 5 kiến ​​​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt