v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Chuyên gia phân tích dự thảo B/R: Mẫu Brownie Grimes & Melton có thân hình tương tự Oladipo

2024-10-22 19:01:05 Views:3

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 19 tháng 3 và tác giả là Jonathan Wasserman, chuyên gia phác thảo tại Bleachers. nội dung bài viết không thể hiện quan điểm của phóng viên)

Sự kỳ vọng của USC dành cho Bronny đã trở nên thấp vào mùa hè năm ngoái sau khi anh ấy bị ngừng tim khiến anh ấy phải ngồi ngoài suốt mùa hè và trì hoãn môn bóng rổ ở trường đại học của anh ấy. ra mắt. Rất rõ ràng. Sau khi Bronny trở lại sân đấu, mọi hành động của anh đều thu hút nhiều sự chú ý, dẫn đến kết quả tốt cũng như xấu. Một số tuyển trạch viên hiểu rõ những khó khăn hiện tại của cầu thủ 19 tuổi, trong khi những người khác khó tưởng tượng Bronny sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Brownie chủ yếu đóng vai phụ trong đội tuyển Đại học Nam California với thành tích kém cỏi, khó thể hiện mình một cách hiệu quả tại NBA. Tuy nhiên, dù tương lai của LeBron có gắn liền với Bronny hay không thì vẫn dễ hiểu vì sao một số đội sẵn sàng trao cơ hội cho Bronny vào tháng 6. Mặc dù số liệu thống kê và tác động của Bronny trong mùa giải sinh viên năm nhất không thuyết phục, nhưng những cầu thủ với thư viện kỹ năng đặc biệt và tài sản vô hình của Bronny thực sự có thể có được chỗ đứng tại NBA. Câu hỏi đặt ra là liệu có đội nào sẵn sàng đầu tư vào Bronny hay không, đặt cược rằng khả năng thực hiện của anh ấy sẽ đủ cải thiện để cuối cùng đủ điều kiện đảm nhận một vai trò tại NBA.

1. Dự đoán về vai trò của Brownie sau khi gia nhập NBA và mẫu

Dự đoán vai trò: cận vệ bắn súng 3D

Mẫu: Quentin Grimes , De'Anthony Melton

Đối với Browne, vai trò tấn công có nhiều khả năng xảy ra nhất là người xử lý bóng phụ và người bắn điểm. Anh ta không thể tạo đủ áp lực lên vành đai và khả năng tạo cơ hội cũng không đủ nên các đội sẽ không sử dụng anh ta làm người chủ trì tấn công. Tuy nhiên, Bronny có thể chơi với người bảo vệ điểm, dựa vào ba con trỏ để mở rộng khoảng trống trên sân, thỉnh thoảng tổ chức các pha bắt bóng và tạo cơ hội cho đồng đội bằng cách chuyền bóng.

Về mặt ghi bàn, Bronny sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các pha tấn công chuyển tiếp và các cú nhảy, cho dù đó là bắt và sút hay một hoặc hai lần rê bóng trước khi sút. Brownie sẽ đóng vai trò giải đố nhiều hơn, chấp nhận những cơ hội do người khác tạo ra, chủ động di chuyển bóng và giảm thiểu những sai lầm không đáng có.

Phòng ngự là điểm khác biệt của anh ta với các hậu vệ khác Nếu anh ta có thể tiếp tục sử dụng hiệu quả các bước đi ngang của mình, đối đầu trong quá trình ép các màn và trong đường chuyền của đối phương, Thực hiện. phiền phức quá,Cách tốt nhất để Brownie lọt vào vòng quay của đội là đóng vai một người bảo vệ combo 3D.

2. Dự đoán dự thảo

< mạnh>Giới hạn trên: muộn vòng 1

Giới hạn dưới: thua

Vào cuối vòng 1, miễn là có một đội cho rằng khả năng sút bóng của Brown Nick rất đáng để đặt cược. Nếu anh ấy có tiềm năng phát triển thành một hậu vệ xoay 3D thì anh ấy sẽ được chọn. Ngoài ra, còn có cơ hội có được LeBron, điều này có thể làm tăng sức hấp dẫn của Bronny đối với các đội ở vị trí cao hơn trong bản dự thảo.

Tuy nhiên, hiệu quả ghi bàn thấp của Brownie khiến người ta đặt câu hỏi về khả năng tạo cơ hội tấn công, khả năng dứt điểm nửa sân và khả năng tung ra những cú bật nhảy ổn định của anh. Cho đến nay, anh ấy vẫn chưa thể hiện được kỹ năng ghi bàn ổn định nào ở cấp độ NBA. Hơn nữa, một số đội có thể không tin rằng chỉ riêng khả năng phòng ngự và chuyền bóng của Bronny là đủ để giành được thời gian thi đấu tại NBA.

3. Năng khiếu thể chất và khả năng thể thao

Chiều cao của Brownie được Đại học Nam California công bố chính thức là 1,93 mét và nặng 95,3 kg. Đối với một hậu vệ bắn súng NBA, tài năng thể chất này đã đủ tư cách đối với một hậu vệ kết hợp, càng đáng tin cậy hơn. Nếu anh chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, chiều cao và cân nặng này thậm chí sẽ trở thành lợi thế của anh.

Nhìn lại cuộc thi chung NBA trước đây, Chiều cao và cân nặng của Bronny rất gần với Oladipo của Đại học Indiana, nhưng Oladipo, vận động viên từng hai lần vô địch All-Star, lại có sức bùng nổ hơn và nhảy mạnh hơn s. Bronny có thể bật cao để dứt điểm phía trên rổ trong những pha đột phá nhanh, nhưng trong các trận đấu giữa sân, cú nhảy thẳng đứng sau khi rê bóng của anh ấy là không đủ và anh ấy sẽ không thường xuyên ở vạch ném phạt.

Tuy nhiên, Brownie thực sự rất nhanh, điều này cũng có thể được nhìn thấy từ phía phòng thủ. Dù trí thông minh bóng đá giúp tăng đáng kể giá trị phòng ngự nhưng Bronny vẫn thể hiện tốc độ chân cực nhanh khi di chuyển ngang. Quan trọng hơn, kích thước của Bronny trông đủ khỏe để đối đầu với hầu hết các hậu vệ.

4. Tính năng và ưu điểm

Chụp ảnh tiềm năng

Mặc dù phong độ bắn súng của anh mùa này không ổn định nhưng đây chính là vũ khí ghi điểm chính của Bronny. Trong những năm qua, anh ấy đã chứng tỏ khả năng ghi bàn của mình trong các cú nhảy theo nhiều cách khác nhau: bắt và sút từ xa hoặc rê bóng, kéo bóng và lùi bước. Mặc dù tỷ lệ sút của Bronny tại USC mùa này không lý tưởng, nhưng cú nhảy rõ ràng nằm trong vùng thoải mái của anh ấy và có khả năng thực hiện được nhiều nỗ lực bắn nhảy trong các tình huống khác nhau.

Khả năng chuyền bóng

Brownie là một người chuyền bóng điêu luyện với chỉ số IQ cao, người có thể đọc được hàng thủ và thực hiện những đường chuyền chính xác. Anh ấy xử lý các pha bắt bóng một cách dễ dàng và có thể kiểm soát nhịp độ của trận đấu để thúc đẩy sự phát triển của trận đấu và cho phép đối thủ có được những cú đánh sơ hở. Browne có thể giao bóng nhạy bén cho các cầu thủ lớn ở tuyến dưới. Nếu bóng không thể được chuyển vào bên trong, anh ấy cũng có thể nhanh chóng tìm ra cầu thủ xoay người ở cánh. Anh ấy thường đưa ra những quyết định đúng đắn và có thể thực hiện một số pha kiến ​​​​tạo trong mỗi trận đấu chỉ bằng cách di chuyển bóng và phù hợp với nhịp điệu của đồng đội.

Sức mạnh phòng thủ

Bronny kết hợp tốc độ chân, sức mạnh, trí thông minh chơi gôn và sự tập trung. Anh ấy là một hậu vệ xuất sắc ở trường trung học và đại học. Trong những tình huống cô lập, đối thủ khó có thể thoát khỏi hàng phòng ngự của anh ta và anh ta xử lý các pha cản phá rất tốt. Khi bảo vệ ai đó không có bóng, Browne sẽ chủ động đoán trước đường chuyền của bóng để gây nhiễu. Các đội NBA cuối cùng nên quyết định rằng tốc độ và sự dẻo dai của Bronny là đủ để đảm nhận bất kỳ vai trò nào ở hàng phòng ngự.

5. Điểm yếu

Thiếu cơ hội ghi bàn dễ dàng hơn

Số cú nhảy của Bronny những cú sút mà anh ấy thực hiện cao hơn nhiều so với những pha cản phá hoặc ném phạt, và hầu hết các hành động tự thực hiện của anh ấy đều kết thúc bằng những cú nhảy hoặc bước lùi vì anh ấy thiếu khả năng xử lý bóng đỉnh cao và sự bùng nổ để tạo cơ hội ghi bàn dễ dàng hơn vào rổ.

Khả năng dứt điểm không đủ

Sau khi hàng phòng ngự của đối phương đã vào đúng vị trí, Browne khó có thể thực hiện một cú nhảy bùng nổ theo phương thẳng đứng khi đột phá tới rổ. Một phần nguyên nhân khiến khả năng dứt điểm kém của anh là do anh khó có thể thoát khỏi hàng phòng ngự hoàn toàn nên nhiều cú sút trong vòng cấm của Bronny đều bị phòng thủ dày đặc.

Khả năng bắn súng chưa đủ ổn định

Tỷ lệ bắn súng của Bronny tại USC khiến các tuyển trạch viên thất vọng vì trong ấn tượng của họ, khả năng bắn súng của Browne là một trong những kỹ năng đặc trưng của Ni. Bronny gặp khó khăn nhiều nhất trong các tình huống bắt và sút, điều này gây lo lắng cho một cầu thủ phải chia sẻ thời gian cầm bóng. Anh đấu tranh để duy trì nhịp bắn ổn định, đôi khi gấp rút hoàn thành cú đánh của mình và đôi khi mất nhiều thời gian mới thả chúng ra.

Văn bản gốc: Jonathan Wasserman

Biên soạn: Lý Thái Bạch

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_7561541723374.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') không lặp lại; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Thảo luận & Phân tích

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt