v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Bộ sưu tập những suy nghĩ tan vỡ

2024-10-22 19:01:05 Views:1

Chèo thuyền và trò chuyện ngắn gọn.

1

Mavericks đánh bại Kings với 36 điểm. Mặc dù quý 4 thắng nhiều hơn quý 3 nhưng làn sóng dòng chảy trong quý 3 về cơ bản đã xác lập nên thắng lợi. Nội dung trận đấu không phức tạp Không có nhiều cách để đối phó với chiều cao toàn tuyến của Mavericks, đồng thời hai tiền đạo Murray và Barnes cũng bị hạn chế rất nhiều. Fox không có cảm giác hiện diện trong quý thứ ba, và tôi gần như quên mất anh ấy đã làm gì. Vua không thể mở được một điểm nào nên đội hình phòng ngự không thay đổi khiến toàn bộ thế trận tấn công bị tê liệt. Mặt khác, Mavericks có những pha đột phá nhanh và những pha giải quyết khó khăn của Irving rất mượt mà, điểm đang bay và trận đấu nhanh chóng bị phá vỡ.

Tại sao Salvador điều trị lông mày dày hiệu quả nhưng lại không thể gây ấn tượng với Gafford và Lively?

Hậu vệ Kings nhanh quá, sao không bắt Doncic để trừng phạt?

Điều này không quan trọng. Phân tích cuối cùng, những câu hỏi trên đều xuất hiện trong các cuộc chạm trán thường lệ trong mùa giải, không cần phải đi sâu tìm hiểu và chúng không phải là vấn đề cần giải quyết trong một bài viết có tên “Suy nghĩ ngắn gọn”.

Điều quan trọng là Mavericks không còn là đội như trong hai năm qua. Cách đây một tháng, thậm chí hơn nửa tháng trước, chúng tôi vẫn ngày ngày chỉ trích cách làm của Kidd, chỉ ra rằng anh ấy đã mắc sai lầm trong lộ trình “Trận chiến lớn nhỏ”, nhưng trong 20 năm qua Sau ngày thi đấu, Gafford và Lively đã cố gắng hết sức để giành lấy thời gian ở vị trí thứ 5. Sau khi Jones Jr trở lại đội hình xuất phát, ba cầu thủ xuất phát ở tuyến đầu của Mavericks với cả thể lực lẫn khả năng thể thao tiếp tục được tái sử dụng. Doncic, Irving, Jones, PJ Washington và Gafford, đội 5 người đã sử dụng nó trong 102 phút, đánh bại đối thủ với 24,7 điểm sau 100 hiệp và thắng 10 trận sau 11 trận. Với cỡ mẫu nhỏ, hiệu quả là vượt trội.

Trên thực tế, không khó để nhận ra không gian sân trước của đội hình 3 tiền đạo này có vấn đề. Mặc dù Washington và Jones đã thực hiện tổng cộng 6 trong số 10 quả ba điểm trước Kings ngày hôm nay, nhưng tỷ lệ bắn ba điểm của P.J. Washington chỉ là 27,8% trong 20 trận đấu với Mavericks. Jones chưa bao giờ được coi là một điểm trống. Trước ngày hôm nay, anh đã không ghi được ba điểm trong 4 trận liên tiếp. Nếu bạn gặp một đội bảo vệ vành mạnh ở vòng loại trực tiếp, đội hình này sẽ được kiểm tra.

Nhưng đây đã là một chủ đề tương đối cao cấp rồi.

Trước khi cảm thấy khó khăn trong việc tập hợp một đội hình hoàn hảo với logic tấn công và phòng thủ đẹp mắt, bạn vẫn cần tìm một mô hình chiến thắng tương đối hoàn thiện hơn. Mavericks có khả năng cầm bóng và sút mạnh nhất ở mùa giải này. Doncic và Irving có thể giải quyết vấn đề từ bên ngoài. Đây là một trong những niềm tin mà họ có được khi kiểm soát được 3 hàng công cao lớn.

Một điều nữa là Mavericks có thể kiểm soát đội hình phòng thủ này, với họ trong mùa giải này. cũng không liên quan. Trong nhiều năm, Mavericks là đội có nhịp độ chậm nổi tiếng nhất giải đấu không chơi đột phá nhanh và mùa này, điểm đột phá nhanh trung bình mỗi trận của họ đứng thứ năm trong giải đấu. Khả năng thể thao tốt hơn giúp Mavericks có khả năng đẩy lùi, đồng thời ý thức khởi đầu nhanh chóng cũng cho phép họ bỏ qua tác động của một khoảng trống nào đó. Ví dụ, ở vòng tiếp theo, khi Irving bắt đầu đột phá, các vị Vua không hề nghĩ đến việc hỗ trợ phòng thủ.

Phong cách của Lone Ranger đã thực sự thay đổi.

Khả năng phòng ngự, kích thước, khả năng thể thao, tốc độ nhanh, đây không phải là những nhãn hiệu mà bạn có thể tìm thấy trước đây nhưng giờ đây chúng thực sự thú vị .

Tôi không biết sự thay đổi này sẽ như thế nào ở vòng loại trực tiếp, nhưng có một điều chắc chắn là:

Họ là hai trong số những thực thể nguy hiểm nhất ở nửa cuối.

2

Lakers là một đội khác.

Lakers một lần nữa đánh bại Bucks với lợi thế về điểm khi James vắng mặt.

Ý tưởng của Lakers về việc tích lũy một nhóm tiền đạo chủ lực với khả năng kiểm soát bóng và sút để giúp James gánh vác cuối cùng đã đơm hoa kết trái ở mùa giải này. Xuất phát điểm mạnh cùng tinh thần cao chính là điều giúp họ không bỏ cuộc sau khi bị bỏ xa tới 19 điểm.

Bucks đã thua ở đâu?

Một số hàng phòng ngự chủ chốt của Thick Eyebrow đã có tác động chí mạng đến một số kẻ tấn công chính của Bucks, nhưng Lillard, Middleton và Antetokounmpo đã bắt đầu từ giữa hiệp 4 và không ai trong số họ liên quan gì đến con người, một số. những quả bóng là thứ họ giỏi, ít nhất họ sẽ không quá lố bịch như vậy. Tình trạng của họ giảm mạnh, như thể cơ thể của họ đã bị lấy đi ngay lập tức, và họ biến thành những thây ma biết đi.

Cuối cùng, Bucks có thể thực sự đang phải chịu một lời nguyền kỳ lạ nào đó, BUFF cũ của chúng ta...

Sau 2 phút đầu tiên của hiệp 4, dù thế nào đi nữa, bạn có thể' Không thấy dấu hiệu Bucks đang thua. Họ hoàn toàn chiếm thế chủ động ở cả hai đầu tấn công và phòng ngự. Còn James thì được nghỉ ngơi và họ phải chơi lùi về phía sau nếu họ bị tụt lại phía sau quá nhiều khi vào bóng quan trọng. giai đoạn, họ có thể không có khả năng chiến đấu cho đến chết.

Ham gọi là hết thời gian, và khi anh ấy quay lại sau thời gian chờ, anh ấy đã có đôi lông mày rậm. Trận đấu đã chuyển hướng kể từ thời điểm này trở đi. Đôi lông mày dày đập nát băng ghế dự bị của Bucks cả về tấn công lẫn phòng thủ, khiến mọi người phải ngoái nhìn.

Alphabet và Lopez về muộn hơn Thick Eyebrow 3 phút. Trong 3 phút này, Lakers bám đuổi được 6 điểm.

6 điểm thì có gì tuyệt vời?

Không phải vẫn còn khoảng cách hơn mười điểm sao?

Antetokounmpo và Lopez có chơi lộn xộn không?

Đúng vậy.

Nhưng đà của trận đấu không thể được kiểm soát theo ý muốn. Trạng thái của chính bạn không thể bị thắt chặt như bạn muốn, và trạng thái của đối thủ cũng không thể bị ức chế nhiều như bạn muốn. Sau đó, lông mày dày đánh ra hai con trỏ ba điểm, Reeves thực hiện một con ba con trỏ siêu dài, không có ý nghĩa gì. Nhưng lông mày rậm chỉ là không chính xác cho ba con trỏ chứ không phải là không thể bắn. Cú sút ba điểm của Reeves là quá đáng, nhưng anh ấy luyện tập kỹ năng này hàng ngày. Nó có thể không hiệu quả hàng ngày. Nếu nó phát huy tác dụng vào thời điểm này, bạn sẽ mất bình tĩnh.

Có may mắn ở đây, nhưng không phải tất cả đều là may mắn. Trong phần sau của hiệp 4, Lakers có hào quang 2,8 mét. Họ thực sự muốn giành chiến thắng - Wu Zhan đã đánh bại bạn và Bucks trong trận đấu trước, tại sao trận này lại không?

Sự dừng lại và lực của đôi lông mày dày khiến cả hai bên chạy với tốc độ ánh sáng với những tín hiệu tâm lý trái ngược nhau.

Bucks hoảng sợ, toàn đội hành động nhẹ nhàng, như thể Lão Li đã dẫn dắt đội 10 năm.

Khi đối thủ có một cầu thủ rất khó bắt cặp, có thể cần phải thực hiện việc luân chuyển với một chút cảm giác cấp bách. Thick Eyebrow thi đấu chính thức 41 phút, nhiều hơn Antetokounmpo 5 phút và nhiều hơn Los Angeles 12 phút. Trong hiệp 4, bước ngoặt trong cuộc lội ngược dòng của Lakers là 3 phút anh trở lại sân sớm.

Tất nhiên, Bucks có thể chấp nhận thua. Nếu Rivers đợi được ba phút này, tình hình mùa giải thường lệ của Bucks rất có thể sẽ không bị ảnh hưởng.

Và một số đội có thể chỉ còn 1 hoặc 2 trận nữa thôi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt