v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thông báo chính thức sắp ra mắt! Lazio đăng ảnh Tudor tới Rome, anh sẽ thay Sarri từ chức

2024-10-22 23:01:05 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp Hôm nay, 19/3, quan chức Lazio đăng tải hình ảnh HLV Tudor người Croatia tới Rome, dự kiến ​​sẽ rất An. Thông báo chính thức về việc bổ nhiệm ông làm huấn luyện viên mới sẽ sớm được đưa ra.

Trước đó, Sarri đã tuyên bố từ chức. Sau đó, nhiều phương tiện truyền thông khẳng định cựu HLV Marseille Tudor sẽ là tân HLV của Lazio. Hai bên sẽ ký hợp đồng đến năm 2025. Hợp đồng còn có điều khoản ưu tiên gia hạn 1 năm. Bắt đầu từ ngày mai, Tudor sẽ dẫn dắt đội trong buổi tập đầu tiên.

Hình ảnh Dole 45 tuổi tuổi và là huấn luyện viên người Croatia. Khi còn là cầu thủ, Tudor chơi ở vị trí trung vệ và giành 2 chức vô địch Serie A cùng Juventus. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Tudor từng là trợ lý huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia Croatia, Galatasaray và Juventus, đồng thời từng là huấn luyện viên trưởng của Udinese và Verona.

Tudor bắt đầu huấn luyện Marseille vào tháng 7 năm 2022. Ông rời vị trí của mình vào tháng 6 năm ngoái. Trong giai đoạn này, ông đã dẫn dắt đội trong 48 trận và đạt được 27 trận thắng, 7 trận hòa và 14 trận thua.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt