v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

2024-10-23 03:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3, Ancelotti đã nhanh chóng nhận lời phỏng vấn với Sky Sports Italy khi ông trở lại Ý vào tuần này.

Ancelotti đã đầu tư và xây dựng một khách sạn ở Parma, nơi cũng lưu giữ nhiều kỷ vật liên quan đến sự nghiệp của Ancelotti. Ancelotti đã trả lời phỏng vấn tại lễ khánh thành khách sạn. Lần đầu tiên giới truyền thông đặt câu hỏi về việc liệu có thể gia nhập Real Madrid vào mùa hè này hay không, Ancelotti cho biết: “Điều quan trọng là Real Madrid, đây là một đội bóng tuyệt vời.”

Ancelotti. trước đó bị đồn có quan hệ tình cảm với đội tuyển quốc gia Brazil nhưng cuối cùng anh đã chọn ở lại Real Madrid và tiếp tục công việc huấn luyện. Ancelotti nói: "Tôi rất hạnh phúc ở Real Madrid".

Cuối cùng, Ancelotti cũng nói về những món quà lưu niệm được đặt trong khách sạn: "Tôi thích cái nào nhất? Điều tôi quan tâm nhất không phải là món quà lưu niệm chính nó, nhưng thời điểm nó đại diện. Vì vậy, có những món quà lưu niệm từ chức vô địch Champions League năm 2003 và 2007.”

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt