v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Italy: Oaktree Capital sẽ gia hạn thời gian trả nợ cho Zhang Kangyang, Inter Milan lãi nửa đầu mùa là 22 triệu euro

2024-10-24 15:01:05 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3 Theo Sky Ý trích dẫn tờ báo tài chính Ý "Il Sole 24 Ore", Oaktree Capital sẽ gia hạn gia hạn của Zhang Kangyang Tổng số tiền vay là 385 triệu euro.

Oaktree Capital đã cung cấp cho Inter Milan khoản vay 275 triệu euro vào ba năm trước. Khoản vay này sẽ hết hạn vào tháng 5, cộng với tiền lãi và Inter Milan sẽ phải trả khoản nợ 385 triệu euro vào thời điểm đó.

Theo báo cáo, Oaktree Capital có thể cho phép tái cấp vốn nợ, qua đó kéo dài thời gian trả nợ của Zhang Kangyang. Đổi lại, Zhang Kangyang cần đưa ra nhiều đảm bảo hơn cũng như hứa hẹn tìm kiếm nhà đầu tư mới cho Inter Milan. Tuy nhiên, nếu không có nhà đầu tư mới nào tham gia đàm phán để bảo lãnh cho Inter Milan, Oaktree Capital có thể cầm cố số cổ phiếu này làm bảo lãnh và trở thành chủ sở hữu thực sự của Inter Milan.

Theo thông tin từ Sky Italia, tính đến tháng 12/2022, Inter Milan lỗ ròng 63,5 triệu euro. Kế toán của Inter Milan cho thấy trong nửa đầu mùa giải 23/24, CLB này đã lãi xấp xỉ 22 triệu euro, với doanh thu đạt 265,4 triệu euro, doanh thu tăng 34,6%. Trong đó, mức tăng cụ thể bao gồm phí chuyển nhượng của Brozovic. và Onana, cũng như thu nhập phù hợp trong ngày.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt