v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Chấn thương của Anthony Gordon không nghiêm trọng và dự kiến ​​anh sẽ được triệu tập vào đội tuyển Anh lần đầu tiên

2024-09-14 03:01:05 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Mail", cầu thủ chạy cánh Anthony Gogo của Newcastle đã bị chấn thương trong trận đấu với Chelsea. không bị thương nặng.

Trong trận thua Chelsea hôm thứ Hai, Anthony Gordon đã bị chấn thương sau pha đối đầu với Cucurella. Theo báo cáo của "Daily Mail", có vẻ như cầu thủ này đã tránh được chấn thương nghiêm trọng. Anh ấy không bị sưng tấy hay phản ứng bất lợi nào, và nếu không có vấn đề gì khác, anh ấy thậm chí có thể trở lại tập luyện trong vài ngày tới.

Điều này sẽ cho phép Gordon cạnh tranh một suất ở Anh. Tam sư sẽ công bố đội hình tham dự kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào thứ Năm. Họ đã liên hệ với Newcastle để hiểu tình hình mới nhất của Gordon. Newcastle sẽ công bố tình trạng của Gordon trong 48 giờ tới, nhưng người ta tin rằng anh sẽ không chấn thương trong thời gian dài.

Nếu sức khỏe của cầu thủ này được đảm bảo, anh sẽ được chọn vào đội tuyển Anh lần đầu tiên tham dự các trận giao hữu với Brazil và Bỉ.

Tin liên quan: Bi kịch! Gordon đã nghỉ thi đấu sau chấn thương trong giờ nghỉ giải lao. Trước đó anh ấy đã bày tỏ mong muốn được gia nhập đội tuyển quốc gia và Nanmen sẽ xem trực tiếp trận đấu

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt