v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Manchester City, Real Madrid và các đội quan tâm Branthwaite, định giá Everton vượt 60 triệu bảng

2024-09-14 03:01:05 Views:16

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3 Theo truyền thông Anh "Daily Mail", Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham, v.v... Các đội bóng giàu có đang dành sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ 21 tuổi Branthwaite của Everton và Everton đã định giá cầu thủ này ít nhất 60 triệu bảng.

The Post nhận định dù Everton đang đứng trước nguy cơ xuống hạng nhưng Branthwaite đã thi đấu tốt ở mùa giải này và dự kiến ​​sẽ ra mắt đội tuyển quốc gia trong trận giao hữu giữa Anh với Bỉ. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ giàu có, trong đó có Manchester City.

Manchester City không thiếu những trung vệ hàng đầu, nhưng để duy trì tính cạnh tranh, Manchester City đang chú ý phát triển Branthwaite. Cầu thủ này có hộ khẩu và còn rất trẻ. Anh ấy thể hiện những đặc điểm rất giống Stones.

Ngoài Manchester City, Manchester United đang xúc tiến việc giới thiệu Branthwaite vào mùa hè này, Tottenham và Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ trẻ này. Hiện tại, vấn đề mà Manchester United phải đối mặt là mức giá cắt cổ của Everton. Nếu CLB quyết định bán ngôi sao trẻ, Toffees sẽ yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng.

Trong một thế giới lý tưởng, Manchester United sẽ thanh lọc một số cầu thủ vào mùa hè này để giúp đội bóng hoàn tất việc gia hạn. Quỷ đỏ mong muốn giới thiệu những cầu thủ trẻ để xây dựng đội bóng trẻ trung và Branthwaite đáp ứng được tiêu chuẩn của họ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt