v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Đánh giá của Lakers VS Kings: bốn lần hạ gục! Hung dữ vô lý, Tiểu Sa săn lùng cả khán giả vì lông mày rậm

2024-09-15 11:01:05 Views:15

Lakers đã bị Kings "càn quét" Họ đã thua cả 4 trận trong mùa giải này và quả thực không thể đánh bại. họ.

Nongmei đối mặt với Sasha trong mười trận thua liên tiếp. Cú sút hay nhất trận: Sasha rê bóng khắp sân rồi dùng lưng lật ngược Nongmei và ghi bàn bằng một cú móc. Anh ta dùng dao đuổi theo Nongmei và chém. Ở hai đầu tấn công và phòng thủ, dựa vào thể lực và trí thông minh của mình, anh ta ức hiếp lông mày dày đến mức mất bình tĩnh - khi lông mày dày bắt bóng bằng lưng, anh ta không có ý định tấn công và không thể mạnh mẽ tấn công. Đây cũng là hình ảnh thu nhỏ của 4 trận đấu giữa Kings và Lakers mùa này.

Không chỉ Lakers có màn đối đầu tốt nhất trước các vị Vua bắt nạt, Russell, Reeves, Dinwiddie và Prince đều là những điểm đột phá để Fox và Monk ra lệnh ở sân sau. Bốn người về cơ bản là như vậy. được Fox đào tạo trong một bước. Mặc dù Lakers bắt đầu rượt đuổi điểm trong hiệp 4, nhưng Kings thực sự đáp trả bằng một động thái: Fox yêu cầu hai vệ sĩ của Lakers ra lệnh và giao bóng.

Cả sân trong và sân sau của Lakers đều trực tiếp bị lộ, độ khó của tình thế là hiển nhiên. Điểm lội ngược dòng duy nhất là tuyến tiền đạo nhưng huấn luyện viên Brown cũng đã có những sắp xếp có chủ đích.

Lao Zhan loại Sasha từ ngoài vạch ba điểm. Mitchell Jr. trực tiếp thả Reeves, người đang phục kích bên cánh phải của phe mạnh ở góc 45 độ và có một cú chạm bóng ba điểm nóng bỏng. Trận đấu này Lao Zhan ép bóng ra ngoài. Vòng phòng ngự này cũng phản ánh chiến lược phòng ngự của Kings trong chiến dịch này - Reeves và Rui Hachimura chơi ngẫu hứng và cố gắng không để Zhan Mei chạy vào vòng cấm. thi đấu hơn 40 phút nhưng họ đã cùng nhau ghi được 40 điểm. Đó là mức độ bùng nổ thông thường của cả hai.

Các vị vua đã có những sắp xếp rõ ràng cho Lakers về mọi mặt nên việc có 4 kill trong mùa giải là điều đương nhiên.

Bốn ông lớn, Big Eyebrow, Hayes, Sabonis và Ryan dành phần lớn thời gian để bảo vệ những kẻ chọn lựa -rolls. Nó xác định rằng việc tấn công theo vị trí của cả hai đội thực sự rất thoải mái: người giữ bóng có thể xúi giục nhặt bóng, người bắn có thể tìm không gian bắn bằng cách di chuyển mà không có bóng và thiết lập các màn hình bên trong để cắt ra. hiệu quả hoàn thiện của cuộc đối đầu chọn và cuộn là chủ đề chính của chiến dịch này.

Hai đội áp dụng các chiến thuật phòng ngự khác nhau trong thế trận 2V2 ở giữa: Khi các tay cầm bóng của Lakers là Lao James/Reaves/Russell + Big Eyebrow chơi kiểu pick-and-roll trong trận đấu Ở giữa, Kings rõ ràng đã để hở ba điểm ở góc dưới bên phải của Lakers, cử Ellis đến giúp bảo vệ quân bài ở giữa - tức là tấn công đầu tiên bằng một đường tấn công mạnh mẽ, sau đó thay phiên nhau che chắn cho người bắn súng, đồng ý. trận hòa ba điểm từ quả phạt góc của Lakers, quả phạt góc ba điểm của Reeves và quả phạt góc của Hachimura Pha đột phá và cú sút ba điểm mở rộng của Christie từ góc dưới bên phải đều được hưởng lợi từ điều này.

Tư duy phòng ngự của Kings rất rõ ràng. Họ bố trí nhân lực ở tuyến giữa để hạn chế Zhan Mei lao vào vòng cấm. Lakers ba con trỏ từ bên ngoài.

Mọi người đều biết lý do: Lakers đứng thứ hai trong giải đấu về ghi bàn trong mùa giải này, thứ ba trong giải đấu về điểm break nhanh, cuối cùng trong giải đấu về số lần thực hiện ba con trỏ mỗi trận và đứng cuối cùng trong ba -Số con trỏ được thực hiện mỗi trận Thứ năm, Lakers có tác động rất lớn, nhưng họ chỉ có thể dựa vào những cú sút xa. Tức là, mối đe dọa lớn nhất đối với phong cách của đội Lakers là ở vòng cấm. liều thuốc phù hợp để kiểm tra ba con trỏ tương đối yếu của Lakers.

Lakers mở đầu trận đấu bằng cách tận dụng những pha ngồi xổm của Sabonis và những quả phạt góc của Vua để giúp bảo vệ khu trung lộ để bùng nổ làn sóng tấn công đỉnh cao đầu tiên. Reeves ghi 11 điểm trên 4/4 và 3 quả ba điểm. Russell cầm bóng và chắn tường với Zhan Mei ở giữa để bắt đầu chuyền bóng, Reeves cầm dao ở góc rộng thoáng; hoặc Reeves cầm bóng và móc và lăn với lông mày dày, bắt nạt Sasha. Vào một cái bẫy, Reeves dùng lông mày rậm chặn lại. Màn hình trực tiếp mở ra ba con trỏ.

Rui Hachimura cũng có thể sử dụng kích thước của mình để bắt nạt Murray và Mitchell ở vị trí thấp. Zhan Mei hỗ trợ bên trong ở đường ném phạt và cột cao. Điều đó có nghĩa là, sự chú ý của hàng phòng ngự đang đổ dồn vào Zhan. Mei và những người Lakers khác đã nắm bắt cơ hội ghi bàn thoáng qua và đáp trả-Zhan Mei chỉ ghi được 5 điểm vào 2/9 trong hiệp đầu tiên, nhưng Lakers đã tập hợp sức mạnh của toàn đội để đấu với Kings với tỷ số hòa 29 cấp .

Cảnh cuối cùng của Zhan Mei bị hạn chế, còn Hachimura và Reeves tỏa sáng. Điều này thực sự phản ánh lối suy nghĩ của các vị Vua trong chiến dịch này: chỉ cần giữ James ở ngoài vùng ba giây và để Lakers làm những việc khác. bất cứ điều gì họ muốn!

Lakers tiến vào bên trong và thực hiện ba đường tấn công cả bên trong và bên ngoài. họ thực sự không thể phòng ngự được.

Tiểu Sabonis tấn công lông mày rậm của mình từ phía sau, chỉ riêng lông mày dày thì không thể chống đỡ được. Mô hình của Sabonis xác định rằng Lakers không dám chuyển đổi hàng phòng ngự một cách dễ dàng. Đôi lông mày dày bảo vệ Sabonis trong phần lớn thời gian di chuyển, vì vậy họ phải ở trong bẫy một khi lông mày rậm và người phòng thủ chuyển đổi hàng phòng ngự. Sự sai lệch của Sabonis ở điểm này chắc chắn sẽ thu hút một cuộc tấn công bên sườn. Người thuộc cung Nhân Mã không phải là người ăn chay. Vì vậy, Lakers đã cố gắng hết sức để không giúp phòng ngự trước pha bắt bóng 2V2 của Kings trong chiến dịch này, đồng thời nỗ lực đuổi theo người vận chuyển bóng quanh màn hình, dễ dàng từ chối không gian rộng mở của những người bắn phạt góc cho điểm cố định ba- con trỏ.

Cách bố trí đội hình của Kings khiến Lakers phải đau đầu. Bộ tứ Fox, Ellis, Barnes và Murray cầm bóng + Sabonis Jr. nhặt bóng hoặc Sabonis Jr. hỗ trợ bốn cầu thủ bằng cách di chuyển bóng và bắt bóng, cả hai phương án đều có thể dễ dàng tạo ra các cơ hội 2 chọi 1 cục bộ. Một mặt, mô hình cơ thể của Sabonis có chất lượng che chắn cao, mặt khác, Kings có. khả năng đột phá + ba điểm ở vị trí 1-4, trong khi khả năng phòng ngự của Reeves và Russell bị hạn chế, thậm chí Dinwiddie còn bị Fox vượt qua vì một pha cản phá thuận tay trái. bắt đầu đến kết thúc.

Lakers không chỉ không thể đề phòng trước thói quen tấn công tổng thể của Kings mà còn không thể phòng thủ lẫn nhau: Sabonis ở khắp sân với đôi lông mày rậm, còn Fox và Monk thì sử dụng nhiều thủ đoạn khác nhau để bắt nạt ba vệ sĩ của Lakers—— Hàng phòng ngự của Lakers đã sụp đổ toàn diện và tụt lại phía sau Kings tới 16 điểm trong vòng chưa đầy 3/4.

Lakers bắt đầu trận chiến cuối cùng với năm trận bắt đầu vào năm giờ sáng của hiệp bốn. với quả bóng và dốc toàn lực lao vào đội hình. Lakers nhìn thấy một tia hy vọng. Kings để Fox và Monk thay nhau cầm bóng ra lệnh cho Reeves/Russell, họ cứ ném bóng cho đến khi Lakers hỗ trợ phòng ngự xác định được đà truy đuổi điểm của Lakers.

Trận đấu giữa Thick Eyebrows VS Sasha là chìa khóa của trận chiến này. Thick Eyebrows có thể chơi chiếm thế thượng phong trong thế trận, và Lakers đương nhiên sẽ chiếm thế thượng phong nếu không sẽ như vậy. một cơn gió ngược.

Trong chiến dịch này, Big Eyebrow thực hiện 7 trong số 18 cú sút và ghi được 22 điểm, 10 rebound, 3 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cú sút. Nhìn bề ngoài, anh ấy khá ưng ý, nhưng Sasha thực hiện 6 trên 10. cú sút và ghi được 17 điểm, 19 rebound, 10 kiến ​​​​tạo, 2 cướp và 1 cú sút. Anh thậm chí còn bị cả đội “đuổi theo” Thousand Eyebrows trong một hiệp đấu quan trọng. quả bóng đơn để buộc Sasha. Sự hiện diện của anh ấy trong cả trận đấu là vô cùng hạn chế. Sasha Salvador chắc chắn tỏ ra hung hãn hơn ở vị trí trung tâm.

Barnes thực hiện 7 trong số 11 quả ba điểm trong trận đấu này, ghi được 23 điểm cao nhất đồng đội. Khi không có bóng, anh ấy có thể thực hiện một cú sút ba điểm mở rộng Lao Zhanrao, người chủ yếu phòng thủ cho Barnes, bao quát. sự lười biếng chỉ là sự mở rộng mang tính biểu tượng của bàn tay một người. Hai cầu thủ xuất sắc nhất của Lakers đã trở thành những đột phá trong phòng ngự. Dù Hachimura và Reeves có dũng cảm đến đâu thì Lakers cũng không thể bảo vệ được họ. Trận đấu này khó khăn đến mức nào.

Chuỗi 4 trận thua của Lakers trước Kings mùa này trực tiếp chứng minh rằng: trong một cuộc đối đầu, hỏa lực tấn công và khả năng bắn của Lakers không tốt bằng Kings ở khâu phòng ngự; Lông mày dày cũng không phải hậu viện có thể giải quyết vấn đề phòng thủ Quá bận rộn để chăm sóc bản thân, anh gặp phải sự che chắn của nhà vua và thậm chí còn bị chơi đùa.

Vấn đề trước mắt Lakers vốn đã rất trực quan, kết quả đương nhiên là thất bại hoàn toàn.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Cột tay lái: NBA trong mắt ông chú lạnh lùng

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt