v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Litmanen: Tôi không hiểu tại sao tôi lại thiếu cơ hội ở Liverpool, lúc đó tôi đang có thể lực tốt

2024-09-16 15:01:05 Views:8

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 23 tháng 3 Cựu cầu thủ Liverpool Litmanen gần đây đã nói về kinh nghiệm thi đấu cho Hồng quân trong một cuộc phỏng vấn. Thân thể không gặp nhiều vấn đề nhưng lại thiếu cơ hội.

Tháng 7 năm 1999, Litmanen rời Ajax và gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng 4 triệu euro. Litmanen cho biết: “Vào thời điểm đó, có 3 câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị với tôi: Liverpool, Barcelona và Bayern, nhưng tôi dứt khoát chọn Barcelona. Vì triết lý bóng đá của họ gần giống với Ajax nên có thể nói hai câu lạc bộ này giống nhau. Cùng nguồn gốc, như Guardiola đã nói: Cruyff xây một nhà thờ nhỏ, chúng tôi chỉ sơn nó thôi”. Tháng 1 năm 2001, Litmanen đến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ra sân tổng cộng 43 lần cho Hồng quân, đóng góp 9 bàn thắng và 6 bàn thắng. hỗ trợ. Chỉ ba tháng sau khi gia nhập đội, Litmanen dính chấn thương cổ tay và bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải 2000-01, Hồng quân kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu cúp (League Cup, FA Cup và UEFA Cup). . ).

Litmanen nói: "Xương ở cổ tay của tôi đã vỡ vụn. Sau trận đấu đó, adrenaline của tôi hoàn toàn cạn kiệt. Tôi ngã gục trong phòng thay đồ và được đưa đến bệnh viện. Đến bệnh viện, tôi không Tôi không nhớ mình đã đến đó bằng cách nào, tôi đã tham gia rất nhiều trận đấu khi Houllier dẫn dắt Quỷ đỏ và sau đó Phil Thompson đến sau khi anh ấy gặp vấn đề về sức khỏe tim mạch và rồi đột nhiên tôi đánh mất cơ hội.

“Tôi nhớ đó là tháng 9 năm 2001. Chúng tôi thi đấu với Tottenham và Dynamo Kyiv trong bốn ngày. Tôi ghi bàn thắng duy nhất trong hai trận liên tiếp, nhưng tôi phải đợi một tháng cho lần ra sân tiếp theo ở giải đấu. Là một người chơi, tất nhiên bạn sẽ thắc mắc tại sao? tôi đã làm gì sai? Nhưng tôi không hỏi họ hay phàn nàn về bất kỳ đồng đội hay nhân viên nào của tôi. Tôi không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tập luyện hay thi đấu nào vì chấn thương trong mùa giải đó và tình trạng thể chất của tôi lúc đó rất tốt. Ngay cả khi đi siêu thị, người hâm mộ cũng sẽ hỏi tôi tại sao bạn không chơi? Nhưng tôi không thể giải thích nó. ”

Mùa hè năm 2002, Litmanen rời Liverpool và trở lại Ajax. Kể từ đó, anh chơi cho Rostock, Malmo, Fulham và các đội khác. Tháng 1 năm 2012, Litmanen tuyên bố giải nghệ. >

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt