v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Brown nói về việc Monk trở thành thủ lĩnh hỗ trợ dự bị trong lịch sử đội bóng: Anh ấy là người chuyền bóng rất giỏi

2024-09-17 09:01:05 Views:11

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 13 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Kings đánh bại Bucks với tỷ số 129-94. Sau trận đấu, huấn luyện viên Mike Brown của Kings đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Trong chiến dịch này, Kings Guard Monk vào sân từ băng ghế dự bị trong 28 phút 15 giây, thực hiện 9 trong số 19 cú sút, ghi 25 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo, không mắc lỗi nào và có một điểm cộng giá trị +20. Với 5 pha kiến ​​​​tạo này, số pha kiến ​​​​tạo trong sự nghiệp của Monk cho Kings đạt 634, vượt qua Bobby Jackson (629, chơi 6 mùa giải với Kings), và đăng quang ngôi vị thủ lĩnh kiến ​​tạo dự bị trong lịch sử đội.

Về vấn đề này, Brown cho biết: "Anh ấy là một người chuyền bóng rất giỏi, đó là lý do tại sao anh ấy trở nên nguy hiểm trong chiến thuật bắt bóng. Trước hết, anh ấy có thể bắn ba con trỏ, vì vậy bạn có Hãy tôn trọng điều đó. Anh ấy có thể ghi bàn ở tầm trung và anh ấy có thể ghi bàn ở vòng cấm nhiều hơn bất cứ điều gì khác bởi vì chúng tôi nhận thấy khả năng đột phá của anh ấy trong sự nghiệp của mình, anh ấy chỉ mới bắt đầu."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt