v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Hamm: Tôi không muốn các tuyển thủ bị ảnh hưởng bởi thứ hạng & sợ thua trận. Chúng ta cần có tâm lý cho những vòng tiếp theo.

2024-09-18 01:01:05 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3, lúc 8h30 sáng nay, Lakers sẽ đối đầu với Warriors trên sân nhà.

Trước trận đấu, huấn luyện viên Hamm của Lakers đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên. Khi được hỏi liệu Lakers có cảm thấy cấp bách trong tình hình hiện tại của họ hay không, anh ấy nói: “Tôi nghĩ vậy. Điều quan trọng nhất mà chúng tôi đã nói đến và những gì chúng tôi thực sự đã nói đến trong tháng rưỡi qua, là có tâm lý 'Vòng tiếp theo'. Tôi không muốn các cầu thủ của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi thứ hạng của chúng tôi, là hạt giống số 9 hay gì đó, hạt giống số 10, hoặc sợ thua.

“Tôi cần. họ có không gian tinh thần tốt và biết rằng chúng ta có thể làm chủ vận mệnh của chính mình. Đó không phải là sự thiếu khẩn trương, hay quan trọng hơn là thiếu sự thất vọng với màn trình diễn. Để có được cảm giác cấp bách, bạn phải có điều này. Hãy thoải mái, tự tin và nếu hành vi phạm tội không diễn ra theo ý bạn, hãy chỉ tập trung vào việc viết một hiệp. Nhưng miễn là bạn có đủ khả năng cạnh tranh trong mọi lần sở hữu tấn công, thì bạn có thể chấp nhận kết quả cuối cùng. ”

Hiện tại, Lakers xếp thứ 9 tại Western Conference với 36 trận thắng và 31 trận thua.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt