v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Thảo luận|Ai nổi tiếng là người kín tiếng? Meiji nắm giữ đội hình toàn sao “bình dân nhưng mạnh mẽ”

2024-09-21 17:01:06 Views:0

(Bài viết gốc được đăng vào ngày 13 tháng 3, tác giả là phóng viên Brad Botkin của CBS. Nội dung bài viết không thể hiện quan điểm của người dịch )

Trong thế giới thể thao ngày nay, cái mác "kém sang" đã bị hạ thấp. Nhiều khi, một số cầu thủ đã nhiều lần được chú ý nhưng lại không được nhắc tới. Trớ trêu thay, phong độ của họ không còn xứng đáng với cái mác “thấp kém”.

Trong số những người này, tôi nghĩ đến Derrick White, Aaron Gordon, Herbert Jones, Jaylen Williams, Jaden McDaniels, tất cả những người này đều được chú ý nhưng chưa đủ nên tôi quyết định loại họ ra khỏi danh sách. đội hình toàn sao "dưới radar" của tôi. Đội hình All-Star "dưới tầm radar" của tôi sẽ bao gồm 12 cầu thủ (5 cầu thủ xuất phát, 7 dự bị), những cầu thủ mà tôi cảm thấy thực sự đang bị bỏ qua hoàn toàn hoặc chưa được thảo luận đầy đủ theo một cách nào đó, Điều này cho phép họ được đưa vào danh sách này .

Về cơ bản, danh sách này là sự công nhận những người đóng vai trò, ngay cả khi có một số người giỏi hơn họ. D'Angelo Russell vắng mặt trong danh sách này vì một sự thật đơn giản là không có ai ở Lakers bị bỏ qua, chứ đừng nói đến một cầu thủ giỏi như Russell. Về cơ bản, anh ấy có thể bay dưới bất kỳ tầm radar nào, Shen Jing đã tham gia vào cuộc thảo luận quốc gia, Coby White cũng vậy.

Có bốn người mà tôi đã phải vật lộn trong một thời gian dài nhưng cuối cùng tôi không bao gồm họ: Conley, Norman Powell, Okoro và Naz Reid. Bạn cũng có thể đưa ra một trường hợp chắc chắn về việc mất Strawser và Zubac. Tôi chắc chắn đã bỏ lỡ rất nhiều cầu thủ giỏi.

Nhưng cũng giống như đội All-Star thực sự, không phải ai cũng có thể lọt vào danh sách này. Phần sau đây thể hiện quan điểm cá nhân của tôi, hãy cùng giải trí nhé:

Năm khởi đầu

Jaylen Suggs (Orlando Magic)

The Magic đang cạnh tranh vị trí trong top 4. Khả năng phòng ngự của họ nằm trong top 5 của giải đấu và họ đứng đầu về số lần đánh cắp. 10, Suggs là một kẻ ăn thịt hung dữ, đóng vai trò là người bảo vệ điểm chính trong cuộc tấn công. Điều đó nói lên rằng, từ lâu, chúng ta đã biết rằng Suggs là một trong những hậu vệ không bóng xuất sắc nhất giải đấu và anh ấy lọt vào danh sách này vì khả năng bắn của anh ấy cũng đã được cải thiện nhanh chóng.

Suggs sút 21% từ cự ly 3 điểm khi còn là tân binh và 32% ở mùa giải này, anh ấy thực hiện trung bình 5 quả 3 điểm mỗi trận và đạt hiệu suất gần 40%. Số lần bắt và sút của anh ấy đã tăng gấp đôi vì Magic có hai tiền đạo cao 6 foot 10 là Benqueiro và Wagner Jr.

Trong trận đấu hôm nay, hậu vệ ưu tú 22 tuổi sút 40% từ cự ly 3 điểm, đây là trình độ cơ bản của anh ấy. Đề xuất đã củng cố vị thế của anh ấy sau một khởi đầu chậm chạp trong sự nghiệp và giữa những câu hỏi về việc liệu Magic có nên chọn anh ấy với lượt chọn số 5 trong bản dự thảo năm 2021 hay không.

Jules Holiday (Boston Celtics)

Holiday là cầu thủ nổi tiếng nhất trong danh sách này, anh ấy giống như một anh hùng bị lãng quên ở Boston. Tất cả chúng ta đều biết rằng đội được dẫn dắt bởi Tatum và Jaylen Brown, và Derrick White lẽ ra phải là All-Star, nhưng anh ấy luôn bị coi là một cầu thủ chưa được nhắc đến nhiều. Khoảng trống trên hàng công của Celtics đều nhờ công của Porzingis.

Trong khi đó, Holiday đang đạt hiệu suất cao nhất trong sự nghiệp là 45% từ cự ly 3 điểm trong khi chơi phòng ngự ưu tú điển hình của mình; chứng kiến ​​​​Holiday đối đầu với những ngôi sao hàng đầu của giải đấu, điều này rất phổ biến. Là phiên bản nâng cấp của Smart, anh đã hòa nhập hoàn toàn với Celtics. Thành thật mà nói, Smart đã được nhắc đến nhiều trong thời gian ở Boston hơn là Holiday trong toàn bộ sự nghiệp của anh ấy.

Grayson Allen (Phoenix Suns)

Ở Phoenix, mọi cuộc bàn tán xoay quanh The Big Three Durant, Booker và Beal, và liệu họ có thể giữ sức khỏe hay không, cũng như liệu những người đóng vai trò khác có thể hỗ trợ họ đầy đủ trong khi Bộ Ba Lớn vẫn khỏe mạnh hay không. Đồng thời, Grayson Allen cũng đang âm thầm phát điên ở mùa giải này.

Allen thực hiện trung bình hơn 5 lần ném 3 điểm mỗi trận và đạt tỷ lệ 47% (cho đến nay, anh ấy có tỷ lệ sút cao nhất trong số tất cả những cầu thủ đã thực hiện hơn 100 lần ném 3 điểm trong mùa giải này). tham gia Câu lạc bộ 180. Theo Cleaning the Glass, Suns ghi ít hơn gần 6 điểm trên 100 lần sở hữu khi anh ấy rời sân và anh ấy thường bảo vệ người bảo vệ điểm của đội đối phương.

Trong hai tuần qua, Allen đã thực hiện ít nhất tám quả ba điểm trong ba trận đấu và anh ấy đã thực hiện ba trận với con số gấp đôi trong ba trận mùa này (10 quả ba điểm vào lưới Kings, 11 ba điểm vào lưới Heat, 12 điểm ba điểm vào lưới Mavericks). Trong trận đấu tuần trước với Raptors, anh đã ghi được 7 quả ba điểm trong hiệp một, lập kỷ lục nhượng quyền thương mại cho Suns. Ngay cả khi có những cầu thủ ghi bàn siêu hạng xung quanh anh ấy, vai trò của Allen trong Suns vẫn rất rõ ràng: khi hành vi phạm lỗi gặp khó khăn, hãy thực hiện những cú đánh táo bạo. Thật là một đặc tính tuyệt vời! Allen chắc chắn đã hoàn thành nhiệm vụ.

Donte DiVincenzo (New York Knicks)

Mùa này, chỉ Curry và Doncic làm được nhiều ba điểm hơn DiVincenzo, cầu thủ thứ tư trong lịch sử Knicks đạt 200 quả ba điểm trong một mùa giải (cho đến thứ Năm tuần trước, anh ấy đạt 204), đuổi theo kỷ lục 241 quả ba điểm của Fournier.

Không chỉ sản xuất, DiVincenzo sút 40% từ ngoài vạch 3 điểm, và hiệu suất của anh ấy ở các quả phạt góc cũng rất bắt mắt (trung bình 48% khi Knicks tung ra sân). Khi đó, Brunson và Randall đã tạo ra khoảng trống trên sân, trong khi DiVincenzo, Anunoby và Bojan khai thác khoảng trống bên ngoài vạch 3 điểm. Anh khiến hàng thủ đối phương khó đưa ra quyết định.

DiVincenzo là hiện thân của tất cả những gì Knicks có: một cầu thủ cứng rắn, phòng ngự bằng chính khả năng của mình và chơi thông minh và chăm chỉ. Tỷ lệ sử dụng của anh ấy cao nhất trong sự nghiệp, nhiều hơn 30% so với mùa giải trước. Thibodeau muốn anh ấy làm nhiều việc hơn là chỉ hỗ trợ bắn súng; anh ấy là một cầu thủ tấn công cốt lõi tiềm năng cho hạt giống số 4.

Lew Dort (Oklahoma City Thunder)

Chào mừng đến với phòng tra tấn, nơi mà ngay cả những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất hành tinh cũng có thể thấy mình khó thở. Bình luận viên Mark Jones đã không nói dối khi nói Dortmund “giống như mụn trên mặt Durant”. Dort giống như một viên gạch có thể di chuyển ngang và bóp nghẹt các cầu thủ ghi bàn, điều đó thật đáng khích lệ.

Nhưng giống như những Đề xuất đã nói ở trên, không có gì ngạc nhiên khi hàng thủ của Dortmund rất xuất sắc. Hãy nói về hành vi phạm tội của anh ấy ở đây Có thể bạn chưa quan tâm đầy đủ đến anh ấy trừ khi bạn là một blogger của Thunder. Trong số 72 cầu thủ thực hiện ít nhất 300 quả 3 điểm mùa này, chỉ có 11 cầu thủ sút với tỷ lệ cao hơn Dortmund (41%).

Tỷ lệ sút 3 điểm của anh ấy cao hơn Curry Tất nhiên, Curry sút ngày càng khó hơn, nhưng khi Dortmund mới bước vào giải đấu, hoặc mới chỉ mùa giải trước, bạn đã nói tỷ lệ sút của anh ấy sẽ cao hơn Curry. , rồi danh hiệu “chuyên gia” của bạn sẽ bị người khác lấy đi, nhưng đó là sự thật bây giờ.

Điều tôi muốn nói là Dortmund không chỉ là một đội 3D, anh ấy thực sự có thể kiểm soát bóng ổn định, tạo ra một số cơ hội sút bóng và đôi khi hoàn thành cú dứt điểm. Đây là một đội vô địch thực sự của những câu đố hàng đầu.

Danh sách thay thế

Trey Murphy III ( New Orleans Pelicans )

Có rất nhiều cầu thủ Pelicans xứng đáng có mặt trong danh sách này, Alvarado, một Muggsy Bogues cao hơn, một vị thần cộng trừ. Herbert Jones đã giỏi nhưng không còn xuất sắc nữa. Mặc dù McCollum nổi tiếng nhưng anh ấy không phù hợp với tiêu chí của danh sách này; anh ấy là người tạo ra cú sút đáng tin cậy nhất giải đấu và là tay bắn ba điểm giỏi nhất, nhưng lần duy nhất bạn thực sự nghe thấy tên anh ấy là vào khoảng thời hạn giao dịch.

Theo tôi, người đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn khiêm tốn là Trey Murphy. Anh ấy không phải là một anh hùng như Jones, cũng không giỏi bằng McCollum, nhưng về nhiều mặt, Pelicans sẽ thiếu sót rất nhiều nếu không có anh ấy. Khi anh ấy không có mặt trên sân, Pelicans cho phép nhiều hơn 9,6 điểm trên 100 lần sở hữu so với đối thủ của họ.

Phóng viên Kevin Pelton của ESPN mới đây đã có một đánh giá thú vị, theo thống kê chỉ số ghi điểm của Basketball Reference, trong 10 trận hay nhất của Murphy mùa này, Pelicans có thành tích 10 trận thắng và 0 trận thua, và tệ nhất của anh. 7 trận đấu, Pelicans có 1 trận thắng và 6 trận thua. Pelicans là 23-10 khi Murphy có mặt trên sân và 16-15 khi anh ấy có mặt trên sân, một cầu thủ X-factor điển hình.

Murphy là một cầu thủ tấn công và phòng thủ. Tỷ lệ sút 3 điểm của anh ấy cao tới 38% và anh ấy thực hiện trung bình gần 8 cú sút mỗi trận. Mối đe dọa thực sự là khả năng sản xuất của anh ấy. Murphy thực hiện những cú đánh quan trọng trong mọi trận đấu, giống như 10 quả ba điểm gần đây của anh ấy trước Hawks. Kể từ trận đấu All-Star, chỉ có 5 cầu thủ thực hiện được nhiều cú 3 điểm hơn Murphy, người đã thực hiện 38 lần, nhiều như Curry.

Jalen Johnson (Atlanta Hawks)

Jalen Johnson sẽ là Người được đề cử cho Giải thưởng Tiến bộ nhanh nhất . Mùa trước anh ghi trung bình 5 điểm và 4 rebound trong 15 phút mỗi trận; mùa này anh ghi trung bình hơn 15 điểm và gần 9 rebound trong hơn 34 phút mỗi trận.

Có thể nói: Hawks được nhiều người coi là đội có nhiều khả năng thực hiện giao dịch nhất, nhưng Johnson chắc chắn là đội ít có khả năng được giao dịch nhất. Nếu không thì đó là Trae Young. Đó là giá trị của anh ấy đối với Hawks lúc này, một đội sắp hết mục tiêu.

Johnson có thể chạy khắp sân, chạy nhảy rất giỏi và chơi mượt trong các tình huống tĩnh. Hãy quan sát anh ấy rê bóng, chú ý đến động tác bằng chân của anh ấy và xem cú nhảy của anh ấy mượt mà và ổn định như thế nào, và anh ấy sẽ sớm trở thành một vận động viên bắn ba điểm xuất sắc. Hãy nhớ những gì tôi đã nói.

Điểm mấu chốt của Hawks là trừ khi bạn cung cấp một cầu thủ All-Star, nếu bạn gọi cho Hawks để hỏi về Johnson, Hawks sẽ cúp máy với bạn. Anh ấy được cho là cầu thủ tiến bộ tốt nhất trong mùa giải này, ngay cả khi đội bóng mà anh ấy thi đấu thi đấu sa sút trong mùa giải này.

Colin Sexton (Utah Jazz)

Trước đây, Secker Ston bị gắn mác " ghi bàn trước", người không thể giữ vị trí xuất phát trong một đội có kỷ luật. Mặc dù anh ấy là một xạ thủ chứ không phải một người bảo vệ điểm truyền thống, tôi không chắc đó là đánh giá công bằng về anh ấy. Dẫu vậy, trong mùa giải cuối cùng khoác áo Cavaliers, đây là chàng trai ghi trung bình 24 điểm/trận và tỷ lệ sút xa lần lượt là 48%, 37% và 81%.

Cavaliers cuối cùng đã chọn Garland thay vì Sexton (đó là sự lựa chọn đúng đắn), và như một phần của thương vụ Mitchell, Sexton đã kết thúc với Jazz, và tại đây anh ấy đã chứng minh được điều đó. Anh ấy có thể chơi một trò chơi hoàn hảo. Mùa này, Sexton ghi trung bình 18 điểm và 4,7 đường kiến ​​​​tạo mỗi trận, đồng thời tỷ lệ sút 3 điểm của anh ấy vượt quá 40%.

Kể từ khi Sexton được tung vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Knicks vào ngày 14 tháng 12 (mặc dù anh ấy phù hợp hơn với vai trò người đàn ông thứ sáu) - trong trận đấu đó, anh ấy đã ghi được 26 điểm khi bắn 10/18. ——Anh ấy ghi trung bình 21,2 điểm và 5,5 hỗ trợ mỗi trận, và tỷ lệ bắn ba lần của anh ấy lần lượt là 50%, 43% và 81%.

Đưa ra những con số này trong ba tháng này là một điều đáng chú ý. Chúng ta không nói về những tuần nóng nực của anh ấy như bọn trẻ nói, anh chàng này là một tay súng và một tay bắn súng hiệu quả. Jazz đang ghi ít hơn 6 điểm trên 100 lần sở hữu khi anh ấy rời sân, và điều đó cho thấy.

Isaiah Hartenstein (New York Knicks)

Sau khi Mitchell Robinson sụp đổ vào tháng 12, anh ấy đã chơi ở đẳng cấp lịch sử trên mặt trận tấn công và được đặt tên vào đội Phòng thủ toàn diện. Ban đầu, cú ngã của Mitchell Robinson là một đòn nặng nề đối với Knicks, nhưng hóa ra Hartenstein có thể cung cấp cho Knicks nhiều khả năng tấn công hơn và cũng có thể đảm nhận hầu hết các nhiệm vụ bảo vệ bóng rổ và bóng rổ của Mitchell Robinson.

Đối thủ của Knicks chỉ sút 63,3% ở vòng cấm mỗi trận, xếp thứ năm thấp nhất giải đấu và Hartenstein là lý do chính. Kể từ khi Robinson chấn thương, với Hartenstein là hậu vệ chính, đối thủ chỉ sút xa 46,9%, đứng thứ 10 trong số các trung phong mùa này, nhỉnh hơn đáng kể so với Vembanyama và Anthony David Sri Lanka.

Ngoại trừ bộ đôi Anunoby-Brunson chơi chưa đầy 500 phút với Knicks, không có đồng đội nào của Knicks có hiệu suất trên 100 phút cao hơn Hartenstein, số liệu này chắc chắn đáp ứng yêu cầu.

Brandin Podemski (Golden State Warriors)

Stevie Jeff Kerr không tin rằng người trẻ người chơi có thể tạo ra sự khác biệt chứ chưa nói đến việc phát triển mạnh mẽ trong một hệ thống tấn công cường độ cao. Tuy nhiên, khi còn là tân binh, Podemski đã được đá chính thường xuyên, một phần do sự sa sút của Klay, nhưng Podemski đã giành được vị trí đó (ngay cả khi Klay mới trở lại đội hình xuất phát) bởi anh có khả năng rê bóng và sáng tạo vượt trội, đồng thời có thể khéo léo điều hướng và khai thác những không gian tinh tế do hành vi phạm tội của Curry tạo ra.

Vào tháng 2 năm nay, Podemski thi đấu trung bình 32 phút mỗi trận, ghi 10,8 điểm, 6,7 rebound và 5,6 kiến ​​tạo. Tỷ lệ kiến ​​tạo trên doanh thu là 1:4. thắng và 3 thua. Khi đó, Warriors đã hơn đối thủ tới 11 điểm trên 100 lần sở hữu. Anh chàng này liên tục giành chiến thắng và là mối đe dọa ở bất cứ đâu trên sàn đấu.

Vinbanyama và Holmgren là hai tân binh đang nhận được mọi sự chú ý và họ xứng đáng với điều đó. Brandon Miller thỉnh thoảng được nhắc đến, nhưng trừ khi bạn tham dự bữa tiệc blog của Warriors, bạn không thể đánh vần tên của Podemski chứ đừng nói đến việc nhận ra anh ấy giỏi như thế nào. Nếu anh ấy không lọt vào đội Tân binh toàn năng, những người bầu chọn sẽ phải giải thích một số điều.

Kentavious Caldwell-Pope (Denver Nuggets)

Jokic là MVP, Jamal Murray là một siêu sao ẩn mình trong tầm mắt và là người giỏi nhất trong số những cầu thủ chưa bao giờ được chọn vào All-Stars. Aaron Gordon là người đóng vai hoàn hảo và Michael Porter Jr. là nhân tố X.

Trong khi đó, Caldwell-Pope là một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất giải đấu, nhưng bạn hầu như không bao giờ nghe thấy tên anh ấy. Ngoài việc là một hậu vệ xuất sắc, anh ấy còn có rất nhiều nét của Richard Hamilton khi bạn đưa ra một màn chắn và thực hiện một cú nhảy từ vạch ném phạt đến mức gần như là bản năng.

Pope sút 40% từ ba quả, nhưng tỷ lệ sử dụng của anh ấy thấp. Anh ấy lấp đầy tất cả các hậu vệ dẫn bóng và tận dụng sở trường để thực hiện nhiều cú sút hơn khi các đồng đội của anh ấy được quan tâm nhiều hơn. Khi có mặt trên sân, Nuggets ghi điểm hơn đối thủ với 15,7 điểm trên 100 lần sở hữu, khoảng cách chỉ đứng sau Jokic. Đây là định nghĩa về một cầu thủ có thể giành chiến thắng.

Trey Jones (San Antonio Spurs)

Spurs đã thực hiện hai thay đổi về đội hình, đây là chìa khóa cho sự đột phá của Wenbanyama: để Wenbanyama chơi trung tâm, phá hủy đội hình tháp đôi của Wenbanyama và Zach Collins và sau khi thử nghiệm bảo vệ điểm của Sohan thất bại, hãy sử dụng Ray Jones đặc biệt làm người bảo vệ điểm xuất phát.

Tất cả những thống kê của Jones sẽ không thu hút được sự chú ý. Anh ấy chỉ thực hiện trung bình 7 cú sút mỗi trận, ghi ít hơn 10 điểm và sút 30% từ cự ly 3 điểm. Anh ấy chỉ là một cầu thủ rất ổn định với những đường kiến ​​tạo. và doanh thu. Tỷ lệ là 1:4. Anh ấy giúp Spurs chạy; chỉ có ba đội ghi được nhiều điểm đột phá nhanh hơn trên 100 lần sở hữu so với Spurs làm được khi có Jones trên sàn.

Jones có thể tìm ra lối đi, tìm đúng người và cũng giống như Vunbanyama, đưa bóng đến đúng nơi, đúng thời điểm, tất cả đều xuất phát từ anh ấy. Có điều gì đó để nói về mức độ chơi bóng này đối với một đội hình trẻ, cũng như sự khác biệt về điểm cộng trừ của Spurs khi anh ấy ở trên sàn (âm 0,7 điểm trên 100 lần sở hữu) và ngoài sân (âm 14,3 điểm mỗi lần 100 tài sản).

Vinbanyama và thậm chí Vassell có thể gây chú ý ở San Antonio, nhưng người thực sự nên gây chú ý là Jones, người đã đóng góp lớn nhất vào thành tích ghi bàn của đội mặc dù anh ấy chơi với những cầu thủ giỏi nhất Ở trong đội.

Văn bản gốc: Brad Botkin

Biên soạn: JayChan

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt