v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Barzagli: Juventus cần giữ Bremer và bổ sung hậu vệ biên Juventus cần 3-4 bản hợp đồng quan trọng ở mùa giải mới.

2024-09-22 19:01:04 Views:0

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của "Gazzetta dello Sport" vào ngày 17 tháng 3, ngôi sao của Juventus, Barzagli đã nói về sự quan tâm của Juventus đối với Calafiore và Kupmenas cũng như nói về thị trường chuyển nhượng và những thay đổi mà Juventus cần thực hiện ở mùa giải mới.

Về thị trường chuyển nhượng

“Tôi không biết câu lạc bộ nghĩ gì về thị trường chuyển nhượng, nhưng ở cấp độ phòng ngự, tôi sẽ tránh xa những cầu thủ quan trọng rời đội, chẳng hạn như tầm quan trọng của Bremer đối với đội giờ đã được chứng minh."

Bologna đã thể hiện tốt trong mùa giải này và đang giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng với Juventus, trong đó có cầu thủ trẻ Calafioli Hiệu suất cũng rất tốt. Đánh giá của bạn về Calafioli là gì?

"Một cầu thủ trẻ người Ý, tôi rất thích anh ấy. Anh ấy có thể chơi cho các đội bóng lớn và Juventus. Hiện anh ấy đã có thời gian thi đấu ổn định ở vị trí trung vệ, nhưng tôi nghĩ Juventus nên bổ sung hậu vệ cánh ngay bây giờ.”

Kupmenas vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Juventus cho các bản hợp đồng tiền vệ. Bạn có nghĩ việc giới thiệu Kupmenas thực sự có thể cải thiện sức mạnh của Juventus không?

“Kupmenas rất tuyệt, anh ấy hiểu rất rõ về Serie A và quan trọng nhất là anh ấy có thể ghi bàn và kiến ​​tạo, không phải tiền vệ nào cũng làm được điều đó, đó là điều bình thường đối với những đội bóng như vậy. Juventus quan tâm đến anh ấy ”

Ngoài việc tăng cường hàng phòng ngự, bạn nghĩ Juventus cần có những thay đổi gì trong mùa giải mới?

“Không có cuộc chiến ở châu Âu mùa này, nhưng mùa tới sẽ khác. Juventus phải mở rộng và củng cố cơ cấu đội hình để có thể cạnh tranh ở Champions League và Club World Cup. Juventus cần giới thiệu. 3-4 cầu thủ quan trọng, giới thiệu những cầu thủ có thể trực tiếp trở thành cầu thủ chính và tăng cường tính đối đầu trong tập luyện. Khi lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp, chúng tôi đã giới thiệu 3-4 cầu thủ, và một số trong số họ đã ở thời điểm đó. Thậm chí không nổi tiếng đến mức đó, nhưng cuối cùng lại tỏ ra quan trọng, chẳng hạn như Vidal, khi Juventus ký hợp đồng với Vidal từ Leverkusen với giá khoảng 10 triệu euro. Bây giờ tất cả chúng ta đều biết rằng việc tìm và ký hợp đồng với một Vidal là điều không hề dễ dàng. một cầu thủ như vậy bây giờ Juventus cần hoàn tất một thương vụ tương tự để ký hợp đồng với Vidal."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt