v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nerazzurri Storm nâng cấp, cánh cửa vào chung kết Champions League đã rộng mở

2024-09-23 23:01:05 Views:0

Chúng tôi đã thắng 13 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đứng thứ hai giải đấu về số bàn thắng ghi được, lợi thế về điểm số trong cuộc nội chiến là không thể phá vỡ, và chúng tôi có một tương lai tươi sáng ở vòng loại trực tiếp Champions League... Màu xanh này- Cơn bão đen đã hoành hành hơn ba tháng và toàn bộ châu Âu tôi cảm nhận được cú sốc đã lâu từ Apennines. Tập trung vào những cầu thủ mới để đẩy mạnh nâng cấp dòng công nghệ và mở rộng mạnh mẽ biên giới mới của triết lý bóng đá Ý, Inzaghi đã vô tình bước vào hàng ngũ những HLV hàng đầu thế giới Nerazzurri đã nâng cấp sẵn sàng một lần nữa chạm tới đỉnh cao của Champions. Liên đoàn. .

[Kế hoạch B thường xuyên đi kèm với những bất ngờ, cho thấy toàn bộ sức mạnh của hai lợi thế của nó]

Trước khi mùa giải bắt đầu, Inter Milan một lần nữa chứng kiến ​​những thay đổi lớn về nhân sự. Các cầu thủ ngôi sao như Brozovic, Skriniar, Lukaku và Gosens rời đội. những người khác đến báo cáo. Do nguồn lực tài chính hạn chế nên đội bóng không mang về được những mục tiêu được HLV ưu ái như Morata, Scamaka và Samardzic, trong đó có Pavard và những người khác tỏa sáng sau này, chỉ còn phương án B. Cặp cầu thủ trẻ này của đội Inzaghi- khả năng xây dựng đã được đưa vào thử nghiệm.

So với AC Milan và Juventus, những đội cũng đang trong quá trình phá dỡ và xây dựng lớn, Inter Milan đang kiểm soát được chấn thương và The hiệu suất về mặt điều khiển vòng quay đã là một hiện tượng. Ngoại trừ Fratesi, Dumfries và Cuadrado, Inzaghi không gặp quá nhiều chấn thương dài hạn. Đội luân chuyển chính đã tập trung trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tình hình chấn thương tổng thể được giữ ở mức rất thấp. mức độ.

Đội hình của Inter Milan là không ai sánh kịp ở Serie A, và kỳ chuyển nhượng mùa đông Mới viện trợ Buchanan giống một khoản đầu tư cho tương lai hơn.

Giống như khi giúp Acerbi trở thành thần thánh ở mùa giải trước, việc đào tạo cầu thủ mới của Inzaghi luôn có thể trở thành điểm nhấn cho sự tiến bộ của Inter Milan. Pavar nhanh chóng trở thành cầu thủ đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự xanh đen. Arnautovic và Sanchez đã lấy lại phong độ. Khả năng kiểm soát bóng của Bisek rất bắt mắt. Đội hình luân chuyển hoàn toàn có thể đương đầu với áp lực ở giai đoạn chạy nước rút đường đôi.

Ngoài việc dựa vào độ dày đội hình lý tưởng, chuỗi chiến thắng gần đây của Inter Milan còn được hưởng lợi từ sự thuận lợi của thời tiết lịch trình. Kể từ khi bị loại khỏi Coppa Italia (vòng 1/8), Nerazzurri chuyển sang thể thức thi đấu một trận một tuần, điều này rất quan trọng đối với một đội bóng dựa vào các cựu binh và chạy đua. Trong chuỗi 13 trận không thắng vừa qua, Inter Milan không chỉ giành Siêu cúp Ý mà còn đánh bại Juventus và Roma ở giải VĐQG, thành công sống sót sau lịch thi đấu ác liệt. Tận dụng lợi thế về điểm số có được trong chuỗi trận toàn thắng, thầy trò Inzaghi đã mở ra cánh cửa vào một trận chung kết Champions League khác.

["Chạy" phát huy năng lượng và "thay đổi" để giành vương miện kép?

Giai đoạn đầu mùa giải trước, Inzaghi đối mặt với khủng hoảng sa thải. Những chiến thắng liên tiếp trước Barcelona và Sassuolo trở thành bước ngoặt trong mùa giải của Nerazzurri. đối thủ chạy thêm được gần 11 km. Ở trận chung kết vòng 1/8 tiếp theo của Ý gặp Parma, cầu thủ trẻ Aslani đã chạy 18 km (120 phút). Hiệu ứng cá da trơn do cầu thủ trẻ mang lại đã thúc đẩy các cầu thủ chủ lực. Đầu mùa giải này, Inter Milan không có khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng Champions League sau khi trở lại giải VĐQG, họ để thua đội xuống hạng Sassuolo trên sân nhà. luân chuyển đội hình, mặt khác anh tiếp tục tìm giải pháp về mặt “năng lượng đầu ra”.

Trong các trận sân nhà gặp Fiorentina và Roma, cả hai đều chạy nhiều hơn đối thủ 6 km và dựa vào các bàn thắng trong Giữa hiệp hai để đánh bại Benfica và Salzburg, các cầu thủ Inter Milan đã có đủ thể lực nhờ tập luyện chất lượng cao. Sau khi triển khai hệ thống 5 người thay thế, huấn luyện viên có nhiều chỗ hơn để điều chỉnh tại chỗ, đồng thời các đội có nhiều cựu binh hơn và chiều sâu đội hình tốt hơn sẽ giành được lợi thế. Kể từ đầu mùa giải trước, Inzaghi đã sử dụng hết 5 quyền thay người trong hầu hết các trận đấu. Vào giữa hiệp hai, anh phải thay thế những vị trí tốn nhiều công sức như hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Sự hòa hợp bên trong phòng thay đồ và một động thái cần thiết để đảm bảo sức bền cho cựu binh. Nhiều HLV sẽ xóa vai trò cầu thủ dự bị ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, nhưng quan điểm của Inzaghi là thay đổi chiến thuật trước và thay thế toàn bộ cầu thủ cần thiết.

Trên băng ghế dự bị của Inter Milan, thứ tự ra sân là Augusto (37 lần), Forla Tessie (30 lần), De Vrij (28 lần), Arnautovic (28 lần), Aslani (25 lần), Sanchez (24 lần), Bicek (16 lần), mới gia nhập Buchanan cũng góp mặt trong trận gặp Salernitana và được kỳ vọng sẽ trở thành bất ngờ người chơi ở giai đoạn cuối. Ngoại trừ Klassen gặp khó khăn trong việc thích nghi với Serie A, Inzaghi về cơ bản đã đào sâu đội hình Inter Milan đến mức giới hạn. Đối với một đội đã chuyển sang chế độ một tuyến một cách hiệu quả, chiều sâu của Nerazzurri là đáng ghen tị.

Inter Milan là một trong những đội có ít pha đột phá khi cầm bóng nhất ở Serie A. Nhưng tỷ lệ cầm bóng trung bình của họ đứng thứ ba giải đấu, sau Napoli và Bologna.

[Ba đường phối hợp chặt chẽ với nhau, chuyền và chạy mà không gặp bất lợi gì]

Do thiếu các cầu thủ tấn công rộng và tiền vệ cao trong đội hình, khả năng tấn công của Inter Milan phụ thuộc rất nhiều vào hiệu quả của hoạt động đội hình tổng thể và sự hiểu biết ngầm về phối hợp chuyền và chạy. Theo quan điểm của Inzaghi, bóng sẽ luôn chạy nhanh hơn người, và sự kết hợp giữa chuyền và chạy sẽ gây ra vết rách sâu hơn là rê bóng. Các đường chuyền và kiểm soát do Inzaghi Jr. thiết kế không rườm rà, các cầu thủ nhìn chung có khả năng chuyền bóng nhanh ở những góc khó khi chịu áp lực từ những đường chuyền dài từ sân sau và những cú lốp bóng 45 độ từ sân trước thường có thể đánh chính xác. Đánh vào điểm yếu trong hàng phòng ngự của đối phương.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, gặp Atletico Madrid, đội vốn nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, Inter Milan liên tục tung ra các đợt tấn công từ sân sau. Không ngừng nhặt lên và rút lui, các cầu thủ đã phối hợp rất ăn ý.

Cho dù áp dụng cách kết hợp nhân sự nào, sức ép cao độ của Inter Milan dường như không đủ chất lượng. Trong một cuộc đối thoại mạnh mẽ, việc rút lui về phía sau và đánh trả sẽ thực dụng hơn. Khi hàng phòng ngự gặp áp lực lớn, Inter Milan sẽ trực tiếp sử dụng những đường chuyền dài để phát động tấn công, hoặc tận dụng cơ hội từ quả ném biên ngược của đối phương để đẩy đội lớn dồn ép, nỗ lực giành điểm chạm bóng thứ hai, tạo thành một thế trận dàn dựng. bao vây.

So với đội hình 433 và 4231, khoảng cách giữa hai cầu thủ tiền đạo trong đội hình tiền đạo kép (352) gần hơn và tình trạng sừng sỏ lẫn nhau rõ ràng hơn. Đằng sau dàn sao Lautaro, Marcus Thuram đã làm quá nhiều việc bẩn thỉu.

Là sự thay đổi lớn nhất trong đội hình chính, có thể nói Marcus Thuram là bản hợp đồng muộn. Trong 2 mùa giải vừa qua, Marcus Thuram dần chuyển sang đá trung phong. Động thái này không chỉ nhằm tránh những thiếu sót về mặt kỹ thuật mà còn tạo ra hiệu ứng không phù hợp. Đội hình 532/352 đòi hỏi hai tiền đạo phải có khả năng di chuyển rộng để bù đắp cho việc thiếu quân số ở cánh. Marcus Thuram không chỉ có tỷ lệ thành công cao trong việc đáp trả những đường chuyền dài để có điểm đầu tiên. , mà còn có cảm giác chơi bóng bằng lưng. Càng ngày càng tốt. Sau khi cập bến Serie A, điểm tựa của Marcus Thuram ngày càng nổi bật, đồng thời anh cũng rất tích cực trong các pha phản công sau khi mất bóng. Với tư cách là một tiền đạo, anh có thể lùi về vị trí sâu hơn để đảm bảo tính toàn vẹn của hai tuyến phòng ngự. ở sân sau.

Đối mặt với những đường chuyền xuyên phá và lốp bóng 45 độ của Inter Milan, hàng phòng ngự 4 hậu vệ đối phương thường xuyên rơi vào trạng thái vụng về.

Ngay từ trận khởi động trước mùa giải, Lautaro đã có hỏa lực vô hạn, đó chính là chìa khóa giúp anh một lần nữa lập lại kỷ lục ghi bàn của mùa giải. Với sự nâng cao hiểu biết ngầm về tổ hợp tiền đạo mới, tiền đạo xanh đen không chỉ gánh vác nhiệm vụ hủy diệt thành phố mà còn đóng vai trò then chốt trong việc hỗ trợ đối thủ. Dựa trên ý tưởng này, Lautaro và Sanchez đã được biến thành. Cầu thủ "số 10".

Trước khi đến thăm Wanda Metropolitano, Inzaghi đã làm được điều gì đó trong giải đấu Với sự luân chuyển có trật tự, Inter Milan đang tràn đầy tự tin.

Với sự thành công của kế hoạch "số 10", gánh nặng cho Mkhitaryan và Calhanoglu đã nhẹ đi rất nhiều, Dimarco và Damian có được không gian lỏng lẻo hơn để xử lý bóng. Lu's Pavard và Dumfries cũng có thể xử lý bóng. cùng tồn tại trong các trận chiến then chốt. Chính tuyến phòng ngự chắc chắn và mạng lưới bóng do hai tiền đạo chỉ huy đã tạo nên bộ khung chiến thuật của Inter Milan. Tính đến tình hình tài chính của câu lạc bộ, Inzaghi Jr. cũng đang chuẩn bị cho việc mất đi những cầu thủ chủ chốt khi thành lập đội bóng, đồng thời tạo ra những chiến thuật mới và thúc đẩy sự phát triển của các cầu thủ trẻ là một dấu hiệu đáng mừng.

[Tóm tắt]

"Đã gia hạn" ba lần liên tiếp Trong mùa “Let's go”, Inzaghi một lần nữa chứng tỏ anh không phải là thợ mày mà là một người tiên phong có trình độ. Dù không có kinh nghiệm huấn luyện ở nước ngoài nhưng Inzaghi chưa bao giờ từ bỏ khái niệm hòa nhập, những nỗ lực biến đổi DNA thực dụng của anh chắc chắn đã định hình lại tinh thần của Inter Milan và tạo ra một thương hiệu mới mang dấu ấn cá nhân riêng biệt, khẳng định vị thế của mình. ngang hàng với những người tiền nhiệm như Herránio Herrera, Mourinho và Mancini.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_220109/zt_8561641723171.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Xem bóng đá bằng mắt mèo, người khám phá thế giới chiến thuật bóng đá

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt