v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Phỏng vấn độc quyền | Looney: Tôi cần dạy TJD cách sàng lọc Curry và Clay. Anh ấy và Podger sẽ học nhanh.

2024-09-26 03:01:06 Views:1

(Văn bản gốc được xuất bản vào ngày 25 tháng 3. Nội dung là cuộc phỏng vấn với Warriors center Looney trên trang web HoopsHype. Nó không thể hiện quan điểm của tác giả)

Kevin Looney là trụ cột của triều đại Warriors ở thời kỳ đỉnh cao. Anh ấy đã đóng nhiều vai trò khác nhau với Warriors trong suốt sự nghiệp của mình. Kinh nghiệm của -court còn bao gồm việc hợp tác với rapper MAYZIN để thu âm đĩa đơn "Hot Coffee". Gần đây, ông lớn Warriors đã trả lời phỏng vấn với trang web HoopsHype và nói về cái chết đáng tiếc của trợ lý huấn luyện viên Milojevic, sự xuất hiện của Kuminga, những khó khăn trong mùa giải này và các chủ đề khác.

Hỏi: Tôi biết Klay gặp khó khăn khi lần đầu tiên anh ấy bắt đầu chơi dự bị. Bạn có cho anh ấy lời khuyên hay lời khuyên nào trong giai đoạn đầu chuyển đổi không?

Looney: Chỉ một chút thôi, tôi luôn bảo anh ấy hãy nắm bắt tình hình. Trong tâm trí chúng tôi biết anh ấy là ai và anh ấy có khả năng gì, và tất cả chúng tôi đều thấy kể từ khi anh ấy bắt đầu vào sân từ băng ghế dự bị, anh ấy đặc biệt như thế nào và tôi cảm thấy như anh ấy đã nắm bắt được vai trò đó. Klay có vẻ vui vẻ và không tỏ ra thất vọng nhiều, còn tôi cảm thấy như anh ấy chơi tốt hơn, đó là một phần lý do khiến thành tích chung của đội chúng tôi được cải thiện. Klay đã hy sinh cả năm cùng chúng tôi cho đội này và tôi nghĩ điều đó sẽ được đền đáp xứng đáng cho chúng tôi.

Hỏi: Bạn đã chứng kiến ​​sự trưởng thành của Kuminga kể từ mùa giải tân binh của anh ấy. Với bước nhảy vọt như vậy ở mùa giải này, sự thay đổi lớn nhất trong phong độ hay tâm lý của anh ấy trên sân là gì?

Looney: Anh ấy chắc chắn đã khá hơn rồi. Về thành tích trên sân, tài năng của anh ấy vẫn luôn ở đó, và tôi nghĩ phương pháp chơi, tâm lý và trí thông minh chơi gôn của anh ấy đều đã có bước nhảy vọt về chất. Đó là sự ghi nhận cho sự chăm chỉ của anh ấy khi anh ấy thực sự nghiên cứu trận đấu, nghiên cứu đội của chúng tôi, tìm ra thời điểm nên tích cực hơn, cách chuyền bóng với các đội đôi, và tất cả những điều đó. Mùa giải thật đặc biệt.

Từ trại huấn luyện năm ngoái, bạn có thể thấy sự khác biệt trong lối chơi của Kuminga cũng như cách anh ấy cư xử. Vào đầu mùa giải, anh ấy chưa thể hiện điều đó ngay lập tức, nhưng như tôi đã nói, mọi người đều phải hy sinh và cố gắng tìm ra cách phối hợp đội hình, luân chuyển và phù hợp nhất. Đội của chúng tôi đã chơi ở một đẳng cấp khác kể từ khi Kuminga được mở khóa và tất cả là nhờ anh ấy, sự kiên nhẫn đã được đền đáp và anh ấy đã chứng minh tại sao mình lại là một cầu thủ được săn đón như vậy. Tôi rất ngạc nhiên trước sự phát triển của Kuminga và tôi nóng lòng muốn xem cậu ấy sẽ đạt được bước tiến tiếp theo như thế nào.

Q: Bạn có nghĩ sự thay đổi trong tâm lý của Kuminga quan trọng hơn màn trình diễn của anh ấy trên sân không?

Looney: Vâng, tôi nghĩ sự tiến bộ của anh ấy liên quan đến tâm lý. Kỹ năng của anh ấy luôn ở đó, anh ấy luôn tài năng, anh ấy luôn là một con quái vật về thể chất, anh ấy luôn là một xạ thủ tầm trung xuất sắc, anh ấy luôn có thể gây áp lực rất lớn lên vành đai. Lối tấn công của chúng tôi không phải là một điều dễ dàng để thực hiện, đặc biệt là đối với một tân binh. Curry và Klay có nhiều hành động trên sân, có thể phát huy được nhiều thứ và tạo ra nhiều cơ hội trong tình trạng hỗn loạn. Đôi khi người chơi khó tìm được cảm giác hòa nhập với họ. Tôi nghĩ Kuminga đã làm rất tốt ở đây, giảm bớt áp lực cho Curry và Klay, đồng thời tạo thêm động lực khác cho hành vi tấn công của chúng tôi.

Tôi nghĩ tâm lý của anh ấy rất tốt. Anh ấy luôn kiên nhẫn, không ép buộc cơ hội, chờ trận đấu gọi mình và có thái độ phòng thủ tích cực. Đôi khi trong vài năm qua, khi mọi việc không suôn sẻ, Kuminga sẽ cảm thấy thất vọng và tức giận với chính mình. Nhưng bây giờ, ngay cả khi liên tục không ghi bàn, anh ấy sẽ tiếp tục nỗ lực để thi đấu ở hiệp tiếp theo, thực hiện chiến thuật tiếp theo và duy trì liên lạc với các đồng đội. Giờ đây, tiếng nói của anh ấy trên sân đã trở nên lớn hơn.

Q: Bạn đã đề cập rằng hệ thống tấn công của Warriors không dễ tích hợp và có thể mất một thời gian. Đội của bạn có hai tân binh - Podemski và TJD. Màn trình diễn của họ trên sân mùa này rất tốt. Bạn có mong đợi điều đó từ đầu mùa giải không?

Looney: Tôi chắc chắn đã nhìn thấy ánh chớp của cả hai người họ trong trại huấn luyện vào mùa hè năm ngoái. Tôi nhớ hôm tập luyện, hai người họ ở đội thứ ba và họ đã thắng trận đấu. Điều này rất khó thực hiện ở NBA. Đối thủ của họ đều là những cựu binh như chúng tôi nên lúc đó tôi biết họ có tiềm năng rất lớn là họ học hỏi nhanh như thế nào và tìm ra cách hòa nhập nhanh chóng. hệ thống.

Podemski và TJD đã có những đóng góp to lớn cho đội của chúng tôi và là một trong những lý do khiến chúng tôi có thành tích tuyệt vời trong tháng Hai. Chính năng lượng và sự tích cực của những người trẻ như họ đã thay đổi cục diện mùa giải và chúng tôi cần niềm vui mà họ mang đến cho trận đấu. Hai người họ học hỏi mọi thứ rất nhanh. Họ vẫn đang phát triển và học hỏi. Nếu tiếp tục với tốc độ này, tương lai của họ sẽ là vô hạn.

Q: Với tư cách là người chơi center, bạn có đưa ra gợi ý nào cho TJD với tư cách là người chơi không? cầu thủ lớn chơi trong giải đấu?

Looney: Một chút, tôi đã nói chuyện với anh ấy về những pha phản công, những pha phản công, một số thứ ở khâu phòng thủ và cả một số nội dung nhặt bóng. Khi cả hai chúng tôi ở đó cùng lúc, chúng tôi sẽ thảo luận về những chi tiết nhỏ của trò chơi. Để chơi trung tâm trong đội Warriors, bạn phải là người chuyền bóng xuất sắc và người sàng lọc xuất sắc. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các pha tấn công của đội. Chúng tôi thực hiện rất nhiều cuộc tập trận chạy nước rút và tôi sẽ bảo anh ấy biết ai sẽ phụ trách và những việc tương tự, và anh ấy đã hiểu rõ.

Thật ra công việc của tôi là cho TJD biết Clay thích loại màn hình nào, Curry thích loại màn hình nào, v.v. Tất nhiên, anh ấy có thể tự học điều này bằng kinh nghiệm, nhưng giờ anh ấy đã nắm vững tất cả những điều cơ bản này, có thể xử lý bóng và có khả năng thể thao. Hiện tại, chúng ta sẽ chỉ nói về một số chi tiết nhỏ về tấn công và phòng thủ.

Hỏi: Với tư cách là một huấn luyện viên, Milojevic là người như thế nào? Bạn đã học được gì từ anh ấy?

Looney: Milojevic là một huấn luyện viên tuyệt vời, ông ấy là một người rất trung thực và luôn nở nụ cười trên môi. Anh ấy mang đến cho tôi cảm giác tích cực khiến trò chơi của tôi trở nên tốt hơn và khiến tôi vui hơn. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình khi làm việc với huấn luyện viên Milojevic, học tất cả các động tác, tìm hiểu các sắc thái của việc phản công trong các tình huống khác nhau, học cách dứt điểm. Anh ấy không phải là một chàng trai cao lớn, nhưng anh ấy ghi bàn rất nhiều ở các giải đấu ở nước ngoài. Anh ấy là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở các giải đấu ở nước ngoài. Điều quan trọng nhất là anh ấy không có lợi thế về kích thước. Vì vậy, anh ấy đã dạy tôi rất nhiều về đòn bẩy, chuyển động giả, tìm góc và các kỹ thuật khác.

Tôi cố gắng truyền đạt những kinh nghiệm và kiến ​​thức này. Tôi đã nói chuyện về những nội dung này với Saric và TJD. Tôi cảm thấy mình luôn là một người trung thực, cố gắng mỉm cười, cố gắng noi gương những gì huấn luyện viên Milojevic làm, cố gắng thể hiện bản thân theo cách tương tự. Vì vậy, mất anh ấy là một mất mát lớn và ảnh hưởng đến phong độ của tôi cũng như toàn đội trong mùa giải này, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để sống theo cách anh ấy muốn chúng tôi sống.

Hỏi: Sau khi mất Milojevic, bạn đã phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định trong cả mùa giải. Đây có phải là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của bạn hay với tư cách là một đội?

Looney: Tất nhiên, đối với tôi, tôi chắc chắn nghĩ như vậy. Có quá nhiều vai trò thay đổi, có quá nhiều thứ xảy ra, đội không có một đội hình ổn định, tôi không biết mỗi đêm vai trò đó sẽ ra sao, và rồi cũng mất đi huấn luyện viên Milojevic, người sẽ có cho tôi ý tưởng về những gì đang diễn ra, tôi có thể dựa vào anh ấy và nói chuyện với anh ấy về cuộc sống và những điều khác. Bây giờ anh ấy đã ra đi, cả đội và tôi chỉ có thể tận dụng tình hình một cách tốt nhất.

Như tôi đã nói, tôi luôn cố gắng kế thừa tính cách và khuôn mặt làm việc của anh ấy với một nụ cười. Tràn đầy niềm vui, tràn đầy năng lượng để làm việc, làm việc với những người tôi thích, sống với những người tôi thích và được ở bên những đồng đội và huấn luyện viên xung quanh mình là điều hạnh phúc nhất tôi không muốn chơi ở bất cứ nơi nào khác. . Vì vậy, đôi khi chúng ta không thể quên rằng cuộc sống quan trọng hơn bóng rổ và hãy tận hưởng từng khoảnh khắc. Dù khó khăn đến đâu tôi cũng phải kiên trì, tôi rất vui khi có thể cùng đồng đội vượt qua khó khăn.

Văn bản gốc: Sam Yip

Biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_3531541724227.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu sắc: trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Phỏng vấn độc quyền

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt