v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Duẩn Ran: Nếu Warriors muốn giữ suất dự play-off, việc tăng thời gian thi đấu của Curry một cách hợp lý là điều khó tránh khỏi

2024-09-28 13:01:06 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Warriors đã thua Timberwolves với tỷ số 110-114 trên đường đi . Sau trận đấu, bình luận viên bóng rổ Duan Ran đã bình luận về trận đấu trên mạng xã hội.

Duan Ran viết trên weibo cá nhân: "Curry rời trận đấu khi hiệp 3 còn 4 phút 7 giây. Lúc này, Warriors dẫn trước 4 điểm. Anh ấy không xuất hiện cho đến phút thứ 6. và 54 giây trước khi kết thúc, Warriors kém 8 điểm. Nhưng Curry chỉ chơi 29,9 phút trong trận này, còn Curry ra sân trung bình 32,7 phút trong suốt mùa giải.

"Nếu Curry có thể thi đấu sớm hơn. Không chỉ có Curry, nếu có cơ hội ghi bàn, sự ngăn cản của anh cũng sẽ tạo cơ hội cho 4 cầu thủ còn lại trên sân.

“Curry giống như thanh kiếm sắc bén nhất đối với các Chiến binh nếu các Chiến binh không thể rút thanh kiếm này vào thời điểm truy đuổi quan trọng nhất thì đó sẽ là một thảm họa đối với các Chiến binh.

"Hiện tại, Warriors chỉ hơn đội xếp sau Rockets một trận. Nếu Warriors muốn giữ suất tham dự vòng play-off thì việc tăng thời gian thi đấu cho Curry một cách hợp lý là điều khó tránh khỏi. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt