v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Neville: Chưa bao giờ nghĩ đến việc Southgate huấn luyện Manchester United, nhưng Ashworth có thể biến điều đó thành hiện thực

2024-09-29 11:01:05 Views:1

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Daily Mail" vào ngày 22 tháng 3, Gary Neville đã nói về điều đó trong một cuộc phỏng vấn về tin đồn giữa Southgate và Manchester United.

Neville tin rằng Southgate sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Manchester United, nhờ vào mối liên hệ giữa giám đốc thể thao sắp tới của United, Ashworth và ông ấy. Hiện tại Southgate đang chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu và tuyển Anh là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch châu Âu này. Mặc dù Southgate có kinh nghiệm huấn luyện câu lạc bộ nhưng vẫn có một số nghi ngờ về việc liệu ông có thể thích nghi hay không.

Neville nói trong cuộc phỏng vấn: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Southgate có thể trở thành huấn luyện viên của Manchester United. Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Nhưng bây giờ, với sự tham gia của Ashworth, có lẽ điều này có thể trở thành sự thật. Tôi tự hỏi, Ten Hag cần làm gì để giữ được vị trí huấn luyện viên Manchester United, nhà vô địch FA Cup?

"Nếu South thì sao? Nếu Gate chọn ra đi, chúng tôi sẽ nhận được xác nhận ở European Cup, nhưng điều đó sẽ không xảy ra dễ dàng. Sau European Cup, tuyển Anh sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại nên họ cần một huấn luyện viên mới. Southgate cần xác định tương lai của mình càng sớm càng tốt, liệu tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia hay CLB. Nếu vấn đề này đã ở trạng thái chín muồi, thì chúng ta có thể xem Southgate tiến hành vấn đề này như thế nào. Tạm quên Manchester United đi, tuyển Anh cũng cần xác định ứng viên cho vị trí HLV tương lai của mình càng sớm càng tốt. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt