v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

ESPN: Chống phân biệt chủng tộc, Vinicius sẽ làm đội trưởng Brazil gặp Tây Ban Nha

2024-10-19 21:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo ESPN Vương quốc Anh, Vinicius sẽ chơi trong trận giao hữu giữa Brazil với Tây Ban Nha vào thứ Ba, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển Brazil. đội tuyển Brazil.

Trận giao hữu này được liên đoàn bóng đá Brazil và Tây Ban Nha phối hợp tổ chức nhằm đáp lại hành vi phân biệt chủng tộc liên tục của tiền đạo Real Madrid. Là một phần của sáng kiến ​​này, trong khi hát quốc ca trước trận đấu, các cầu thủ của cả hai đội sẽ mặc áo đấu màu đen với khẩu hiệu "Một làn da, một bản sắc" được viết bằng ảnh áo sơ mi tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Hai, Vinicius xúc động đến mức bật khóc khi được hỏi về nạn phân biệt chủng tộc mà anh phải chịu ở Tây Ban Nha. Anh nói: "Chơi bóng là quan trọng, nhưng cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc cũng rất quan trọng. Điều duy nhất tôi muốn là tiếp tục thi đấu và để mọi người có một cuộc sống bình thường".

Hôm thứ Ba, Thể thao và Giáo dục Tây Ban Nha Bộ trưởng Pilar Alegria nhấn mạnh cam kết của chính phủ trong việc chống phân biệt chủng tộc đồng thời lên án hành vi phân biệt chủng tộc đối với Vinicius. Cô nói: "Bạo lực, phân biệt chủng tộc, bài ngoại và mọi hình thức phân biệt đối xử đều đi ngược lại với những giá trị mà môn thể thao này đại diện. Hai tuần một lần, chúng tôi tổ chức các cuộc họp với Hội đồng thể thao Tây Ban Nha, La Liga và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, để xử phạt hành vi bạo lực này. Chúng tôi sẽ tiếp tục con đường loại bỏ hành vi bài ngoại và phân biệt chủng tộc khỏi thể thao và thật không may, khỏi xã hội ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt